ವಾಲ್ಮೀಕಿ ರಾಮಾಯಣದ ಅನೇಕ ಅನುವಾದಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು, ಗೌತಮ ಋಷಿ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಅಹಲ್ಯೆಯನ್ನು ಇಂದ್ರನೊಂದಿಗೆ ಅಕ್ರ್ಮವಾಗಿ ಸಂಧಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಶಪಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಕಲ್ಲಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಭಗವಾನ್ ರಾಮನ ಪಾದಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ ಅವಳ ಶಾಪ ವಿಮೋಚನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ, ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮನುಷ್ಯನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿತು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅಹಲ್ಯೆಯ ಳ ನೈಜ ಕಥೆ ವಾಲ್ಮೀಕಿ ಬರೆದ ಮೂಲ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಅವಳು ರಾಮನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ತನಕ ತನ್ನನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಗೌತಮ ಋಶಿಯ ಪತ್ನಿ ಇಂದ್ರನೊಂದಿಗೆ ಸಭ್ಯತೆ ಮೀರಿ ನಡೆದುಕೊಂಡದ್ದನ್ನುಕಂಡ ಇಂದ್ರನಿಗೆ ಶಂಡನಾಗುವಂತೆ ಶಾಪ ನೀಡಿದ್ದನು ಹಾಗೂ ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಅಹಲ್ಯೆಗೆ ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ರಾಮನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಅವಳು ಶುದ್ದೀಕರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂದನು.
तथा शप्त्वा च वै शक्रम् भार्याम् अपि च शप्तवान् |
इह वर्ष सहस्राणि बहूनि निवषिस्यसि || १-४८-२९
वायु भक्षा निराहारा तप्यन्ती भस्म शायिनी |
अदृश्या सर्व भूतानाम् आश्रमे अस्मिन् वषिस्यसि || १-४८-३० (ಬಾಲಕಾಂಡ, 48 ಸರ್ಗ)
ಇಂದ್ರನನ್ನು ಹೀಗೆ ಶಪಿಸುವಾಗ ಋಷಿತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಸಹ ಶಪಿಸಿದನು, ‘ನೀನು ಆಹಾರವಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸೇವಿಸಿಹಲವು ಸಾವಿರ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಇಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಬೇಕು, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಿಗಳಿಂದ ದೂರವಾಗಿ ನೀನು ಈ ವಿರಕ್ತಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಬೇಕು.
तस्य आतिथ्येन दुर्वृत्ते लोभ मोह विवर्जिता |
मत् सकाशे मुदा युक्ता स्वम् वपुः धारयिष्यसि || १-४८-३२
ರಾಮನನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವಾಗ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದ ನಿನ್ನ ದುರಾಶೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಮೋಹದಿಂದ ನೀನು ನಿನ್ನ ಸ್ವಂತ ಬಲಯುತ ಶರೀರವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವೆನಂತರ ನೀನು ನ್ನ ಸಾಮೀಪ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂತಸದಿಂದ ಇರಬಹುದು. ಎಂದು ಗೌತಮ ಅಹಲ್ಯೆಯನ್ನು ಶಪಿಸಿದ್ದ.
ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾ, ವಿಶ್ವಾಮಿತ್ರರು ರಾಮನನ್ನು ಅಹಲ್ಯಾಳ ಆಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
ददर्श च महाभागाम् तपसा द्योतित प्रभाम् |
लोकैः अपि समागंय दुर्निरीक्ष्याम् सुर असुरैः || १-४९-१३
प्रयत्नात् निर्मिताम् धात्रा दिव्याम् मायामयीम् इव |
धूमेन अभिपरीत अंगीम् दीप्ताअम् अग्नि सिखाम् इव || १-४९-१४
स तुषार आवृताम् स अभ्राम् पूर्ण चन्द्र प्रभाम् इव |
मध्ये अंभसो दुराधर्षाम् दीप्ताम् सूर्य प्रभाम् इव || १-४९-१५
शापस्य अन्तम् उपागंय तेषाम् दर्शनम् आगता ||
राघवौ तु ततः तस्याः पादौ जगृहतुः मुदा | १-४९-१७
ಒಂದು ವೇಳೆ ಅಹಲ್ಯೆ ಕಲ್ಲಾಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆ ಆಗಿದ್ದರೆ ತರಗೆಲೆ ಹಾಗೇ ಧೂಳಿನಿಂದ ಅವಳು ಹೇಗೆ ಮೇಲೆದ್ದು ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು?ರಾಮ, ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಅವಳ ಪಾದಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮುಟ್ಟಲು ಸಾಧ್ಯ?
ಋಷಿ ಗೌತಮ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿ ಅವರ ಪತ್ನಿಯ ತಪಸ್ಸು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು. ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಋಷಿಷಯಲೋಲುಪತೆಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೆ ಆತನ ಪತ್ನಿ ಸಹ ಅಂತಹ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಹಲ್ಯೆ ತನ್ನ ಜಡವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ರಾಮನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಆತಿಥ್ಯ ವಹಿಸುವವರೆಗೂ ತಪಸ್ಸಿನಿಂದ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ದೇಹವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ಹೇಳಲಾಗಿತ್ತು.
ಅಹಲ್ಯೆಯ ನಿಜವಾದ ಕಥೆ
ಪದ್ಮ ಪುರಾಣದಲ್ಲಿಅಹಲ್ಯೆಯ ಕಲ್ಲಾಗಿ ರಾಮನ ಪಾದ ಸ್ಪರ್ಶ ಮಾತ್ರದಿಂದ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಹೆಣ್ನಾಗಿ ಬದಲಾದಳು ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. "ಮಹಾತ್ಮ ರಾಮನ ಪಾದಗಳ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ, ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ಪ್ರಕಟಗೊಂಡಳು, ಅವಳ ಜಡತ್ವ ಕೊನೆಯಾಗಿತ್ತು.
ರಾಮಾಯಣದ ಉತ್ತರಕಾಡದಲ್ಲಿಯೂ ಅಹಲ್ಯಾಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮರ ನಡುವೆ ವಾದ ನಡೆಯುವಾಗ ಬ್ರಹ್ಮ ಹಾಲವನ್ನು ‘ವಿಕೃತ ಆಕಾರ ..’ ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾನೆ
ಇಂದ್ರನನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಹಸ್ರ-ಸಾವಿರ ಕಣ್ಣುಗಳ ಹೂಂದಿದವ ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ.ಮತ್ತು ಈ ದಂತಕಥೆಯ ಹಿಂದೆ, ಮತ್ತೊಂದು ದಂತಕಥೆಯಿದೆ, ಇಂದ್ರನಿಗೆ ಗೌತಮನ ಶಾಪ ಹೀಗಿದೆ: 'ನೀನು ಬ್ರಹ್ಮದಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ದೈವಿಕ ಅಹಲ್ಯೆಯ ಜತೆ ಸಂಧಿಸಿದ್ದರಿಂದ ವಿಷಯಲೋಲುಪತೆಯ ಸಂತೋಷಗಳಲ್ಲಿ, ಮುಳುಗಿದ್ದರಿಂದ ನಿನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಸಾವಿರ ದೈಹಿಕ ಯೋನಿ ದ್ಯುತಿರಂಧ್ರಗಳು ಇರಲಿ… ' ಆಗ ಇಂದ್ರನು ಅಂತಹ ಶಾಪಕ್ಕೆ ಬೇಸರವಾಗಿ ಶಾಪ ವಿಮೋಚನೆ ಹೇಗೆಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಶಾಪವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ ‘ಯೋನಿ ದ್ಯುತಿರಂಧ್ರಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹದ ಮೇಲಿನ ದ್ಯುತಿರಂಧ್ರಗಳು ಕಣ್ಣುಗಳಂತೆ ಕಾಣುತ್ತವೆ…‘ ಎಂದು ಋಷಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.ಹೀಗೆ ಇಂದ್ರನು ಸಹಸ್ರ ಅಕ್ಷ (1000 ಕಣ್ಣುಗಳು) ಆಗಿಬಿಟ್ಟನು.
ಆದರೆ ಇಂದ್ರನ ಈ 1000 ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಅವನ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ (ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಹಬ್ಗಳು) ಆಗಿ ಅನೇಕ ಇತರ ನಿದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಆದ್ದರಿಂದ, ಗೌತಮರ 1000 ದ್ಯುತಿರಂಧ್ರಗಳ ಶಾಪವು ಅವನಿಗೆ ವರವಾಗಿತ್ತು.
ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡನೆಯ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಪುರಾಣವಾಗಿರುವ ಪದ್ಮ ಪುರಾಣವು ಅಹಲ್ಯಾಳ ಕಥೆಯನ್ನು ಸಹ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ. ಇಲ್ಲಿ, ಅಹಲ್ಯೆಯನ್ನು ರಾಮನ ಪಾದಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಲ್ಲಿನ ಸ್ಥಿತಿ ನಾಶವಾಗಿ ಮಾನವ ರೂಪ ಮರಳುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲದೆ, ಲಂಕೆಯನ್ನು ತಲುಪಲು ರಾಮ ಸೇತು ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಆ ಕಲ್ಲು 3 ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ವಿಭಜನೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.
ಅಲ್ಲದೆ, ಒಂದು ನಿದರ್ಶನವು ಶಿವನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಬಿಲ್ಲು ‘ಅಜಗವ ಅಥವಾ ಅಜಗವಂ’ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ರಾಮನ ಉಲ್ಲೇಖ ಬರುತ್ತದೆ. ಆ ಬಿಲ್ಲು ತಾನು ಹಿಡಿದವನ ಇಚ್ಚೆಯಂತೆ ಯಾವ ಆಕಾರವನ್ನಾದರೂ ಪಡೆಯಬಲ್ಲದಾಗಿತ್ತು. ಅದರಂತೆ ಬಿಲ್ಲು ಸೇತುವೆಯ ಆಕಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಡೀ ವಾನರ ಸೇನೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ನಡೆದು ಲಂಕೆ ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮ, ರಾಮಾಯಣವು ಅನೇಕ ಮಹಾ ಯುಗಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 11 ಬಾರಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ವಾಲ್ಮೀಕಿ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ನಾವು ಓದಿದ್ದು 28 ನೇ ಮಹಾ ಯುಗದ ತ್ರೇತಾ ಯುಗದ ಕಥೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾಮನನು ಸೀತೆಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಶಿವನ ಬಿಲ್ಲು ಮುರಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವನವಾಸದಲ್ಲಿ ಲಂಕೆಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಕಲ್ಲು ಮತ್ತು ಮರದಿಂದ ಸೇತುವೆ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಿಲ್ಲ.
No comments:
Post a Comment