Tuesday, October 08, 2024

ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪೂರ್ವ ದೇವತೆಗಳು - ಅಲ್-ಲಾತ್, ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾ, ಮನಾತ್

 ಅಲ್-ಲಾತ್, ಪೂರ್ವ-ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಕಾಲದ ಉತ್ತರ ಅರೇಬಿಯನ್ ದೇವತೆ, ಅಟ್-ತೈಪ್ ನಲ್ಲಿ (ಮೆಕ್ಕಾ ಬಳಿ) ಕಲ್ಲಿನ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಭಾಗವನ್ನು ಆಕೆಯ ಆರಾಧನೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಇತರ ಇಬ್ಬರು ಉತ್ತರ ಅರೇಬಿಯನ್ ದೇವತೆಗಳಾದ ಮನಾತ್ (ವಿಧಿ) ಮತ್ತು ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾ (ಬಲಿಶ್ಟತೆ) ಕುರಾನಿನಲ್ಲಿ (ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪವಿತ್ರ ಗ್ರಂಥ) ಅಲ್-ಲಾಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಒಮ್ಮೆ ಈ ಮೂವರನ್ನು ದೇವತೆಗಳೆಂದು ಗುರುತಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಹೊಸ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯು ಅವರು ಈ ಹಿಂದೆ ಪಠಿಸಿದ ಅನುಮೋದಿತ ಶ್ಲೋಕಗಳನ್ನು/ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೆಕ್ಕನ್ ಪೇಗನ್ ಗಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಖುರೇಶ್ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದ ಸದಸ್ಯರು ಮೆಕ್ಕಾದಲ್ಲಿನ ಕಾಬಾ (ಈಗ ಮೆಕ್ಕಾದ ಅಲ್-ಹರಾಮ್ ಮಸೀದಿಯಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂನ ಕೇಂದ್ರ ದೇವಾಲಯವಾಗಿದೆ) ಸುತ್ತಲೂ ಅಲ್-ಲಾಟ್, ಅಲ್-ಉಝಾ ಮತ್ತು ಮನಾಟ್ನ ಪ್ರಶಂಸೆಗಳನ್ನು ಪಠಿಸಿದರು. ಈ ಮೂರರಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಮೆಕ್ಕಾದ ಬಳಿ ಮುಖ್ಯ ಅಭಯಾರಣ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು, ಅವು ಪವಿತ್ರ ಭೇಟಿಗಳು/ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಪಣೆಗಳ/ಹರಕೆಯ  ತಾಣಗಳಾಗಿದ್ದವು, ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವುಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಆದೇಶಿಸುವವರೆಗೂ. ಸಿರಿಯಾದ ಪಾಲ್ಮೈರಾದಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ಅರಬ್ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


ಕುರಾನಿನಲ್ಲಿ, ಅಲ್-ಲಾತ್, ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾ ಮತ್ತು ಮನಾತ್  ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಜೊತೆಯಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಸುರಾ 53:19-23. ಇರಾನಿನ ಒಳ ಬುಡಕಟ್ಟು ಸಹ ಸುರಾ 89:5-8 ರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಮತ್ತು ಇರಾನಿನ್ ಪುರಾತತ್ತ್ವ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪುರಾವೆಗಳು ಆ ಹೆಸರಿನ ಬುಡಕಟ್ಟಿನ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಆ ದೇವತೆಗೆ ಮೀಸಲಾಗಿರುವ ಸಾಕಷ್ಟು ಶಾಸನಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ..

ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪೂರ್ವ ಅವಧಿಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವ ಆರಂಭಿಕ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ದಾಖಲೆಗಳಿಂದಲೂ ಅಲ್-ಲಾತ್ ಅನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಿಶಾಮ್ ಇಬ್ನ್ ಅಲ್-ಕಲ್ಬಿಯ ಬುಕ್ ಆಫ್ ಐಡೋಲ್ಸ್ (ಕಿತಾಬ್ ಅಲ್-ಅಸ್ನಾಮ್) ಪ್ರಕಾರ, ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್-ಪೂರ್ವ ಅರಬ್ಬರು ಅಲ್-ಲಾತ್ ಕಾಬಾದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅಭಯಾರಣ್ಯದೊಳಗೆ ಒಂದು ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. 

ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾಳನ್ನು ನಬಾಟಿಯನ್ನರು ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಗ್ರೀಕ್ ದೇವತೆ ಅಫ್ರೋಡೈಟ್ ಔರಾನಿಯಾಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರು. (ರೋಮನ್ ವೀನಸ್ ಸೇಲೆಸ್ಟಿಸ್).

ಅಟ್-ತೈಫ್ (ಮೆಕ್ಕಾ ಬಳಿ) ನಲ್ಲಿರುವ ಕಲ್ಲಿನ ಗಟ್ಟಿಭಾಗದ ವಸ್ತುವನ್ನು ಆಕೆಯ ಆರಾಧನೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು ,ಜನರು ಪೂಜಿಸುವ ದೇವತೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರೆಂದು ಕುರಾನ್ ಸುರಾ 53:19 ರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಲ್-ಉಝಾ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಮೆಗೆ ಸಮರ್ಪಿತವಾದ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಕ್ರಿ. ಶ. 630ರಲ್ಲಿ ಖಾಲಿದ್ ಇಬ್ನ್ ಅಲ್ ವಾಲಿದ್ ನಖ್ಲಾ ನಾಶಪಡಿಸಿದನು. 

ಮೆಕ್ಕಾವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಇಸ್ಲಾಂ ಪೂರ್ವದ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುವ ಕೊನೆಯ ವಿಗ್ರಹಗಳನ್ನು ನಾಶಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.

ಅವನು ಖಾಲಿದ್ ಇಬ್ನ್ ಅಲ್-ವಾಲಿದ್ ನನ್ನು ಕ್ರಿ. ಶ. 630 ರ ರಂಜಾನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ (8 ಎಎಚ್) ನಖ್ಲಾಹ್ ಎಂಬ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾ ದೇವಿಯನ್ನು ಖುರೈಶ್ ಮತ್ತು ಕಿನಾನಾದ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನರು ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಈ ದೇವಾಲಯದ ಪಾಲಕರು ಬಾನು ಶೈಬನ್ ನಿಂದ ಬಂದವರಾಗಿದ್ದರು. ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾಳನ್ನು ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ದೇವತೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


ಖಾಲಿದ್ 30 ಕುದುರೆ ಸವಾರರೊಂದಿಗೆ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಹೊರಟನು. ಅಲ್-ಉಝಾಳ ಎರಡು ವಿಗ್ರಹಗಳು ಇದ್ದವು ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಒಂದು ನೈಜ ಮತ್ತು ಒಂದು ನಕಲಿ. ಖಾಲಿದ್ ಮೊದಲು ನಕಲಿ ವಿಗ್ರಹ ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದನು, ನಂತರ ಪ್ರವಾದಿ್ ಬಳಿ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸಿದನೆಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದನು. ಪ್ರವಾದಿ ಕೇಳಿದರು, "ನೀನು ಏನಾದರೂ ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾದುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀಯಾ?" "ಇಲ್ಲ", ಎಂದು ಖಾಲಿದ್ ಉತ್ತರಿಸಿದನು.

ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಹೇಳಿದರು, "ಹಾಗಾದರೆ ನೀನು ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿಲ್ಲ. "ಮತ್ತೆ ಹೋಗು". 

ತಾನು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿನಿಂದ ಆವೇಶಗೊಂಡ  ಖಾಲಿದ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಖ್ಲಾಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಿದನು ಮತ್ತು ಈ ಬಾರಿ ಆತ ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾಳ ನಿಜವಾದ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು.

ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾ ದೇವಾಲಯದ ಕಾವಲುಗಾರನು ತನ್ನ ಜೀವ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಓಡಿಹೋಗಿದ್ದನು, ಆದರೆ ತನ್ನ ದೇವತೆಯನ್ನು ತ್ಯಜಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಬಹುದೆಂಬ ಭರವಸೆಯಿಂದ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಬಿಗಿದಿದ್ದನು.

ಖಾಲಿದ್ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ,  ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಅಳುತ್ತಿದ್ದ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬಳು ಆತನನ್ನು ಎದುರಾದಳು. ಈ ಮಹಿಳೆ ತನ್ನನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಬಂದಿರಬಹುದೇ ಅಥವಾ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಬಂದಿರಬಹುದೇ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಖಾಲಿದ್ ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ಅಲ್ಲಾಹನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯನ್ನು   ಹೊರಕ್ಕೆಎಳೆದನು ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಹೊಡೆತದಿಂದ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಎರಡು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಅವನು ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಒಡೆದು, ಮೆಕ್ಕಾಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಪ್ರವಾದಿಗೆ ತಾನು ನೋಡಿದ್ದನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದನು.

ನಂತರ ಪ್ರವಾದಿ ಹೇಳಿದರು, "ಹೌದು, ಅದು ಅಲ್-ಉಜ್ಜಾ ಆಗಿದ್ದಳು; ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಂದಿಗೂ ಪೂಜಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ". 

ಇಸ್ಲಾಮಿನ ಪೂರ್ವದ ಅರಬ್ಬರು ಮನಾತ್ ಅನ್ನು ವಿಧಿಯ ದೇವತೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು.

ಪೆಟ್ರಾದ ನಬಾಟಿಯನ್ನರಿಗೆ ಮನವತ್ ಎಂಬ ಪರಿಚಿತ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಅವಳು ಪರಿಚಿತಳಾಗಿದ್ದಳು, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಗ್ರೀಕೋ-ರೋಮನ್ ದೇವತೆ ನೆಮೆಸಿಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಆಕೆಯನ್ನು ಹುಬಲ್ ನ ಹೆಂಡತಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿತ್ತು.

"ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಗ್ರಹಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಚೀನವಾದದ್ದು ಮನಾತ್. ಅರಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅಬ್ದ್-ಮನಾತ್ ಮತ್ತು ಝೈದ್-ಮನಾತ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮದೀನಾ ಮತ್ತು ಮೆಕ್ಕಾ ನಡುವೆ ಕುದೈದ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಅಲ್-ಮುಷಲ್ಲಾಲ್ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಸಮುದ್ರ ತೀರದಲ್ಲಿ ಮನಾತ್ ದೇಗುಲವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಅರಬ್ಬರು ಅವಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಹರಕೆ ತೀರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವ್ಸ್ ಮತ್ತು ಖಜರಾಜ್, ಹಾಗೆಯೇ ಮದೀನಾ ಮತ್ತು ಮೆಕ್ಕಾ ಮತ್ತು ಅವರ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ನಿವಾಸಿಗಳು ಮನಾತ್ ಅನ್ನು ಪೂಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವಳ ಮುಂದೆ ಹರಕೆ ತೀರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಅರ್ಪಣೆಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದರು... ಅವ್ಸ್ ಮತ್ತು ಖಜರಾಜ್, ಹಾಗೆಯೇ ಯಾತ್ರಿಬ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ ಅರಬ್ಬರು ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ನಿಗದಿತ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಗರಣೆಯನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಆದರೆ ತಮ್ಮ ತಲೆ ಬೋಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮನೆಗೆ ಮರಳಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಮನಾತ್  ಇದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು, ತಮ್ಮ ತಲೆ ಬೋಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ತಂಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಮನಾತ್ ಗೆ ಪೂಜೆ ಸಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೂ  ತಮ್ಮ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. - ಬುಕ್ ಆಫ್ ಐಡಲ್ಸ್, ಪುಟಗಳು 12-14

ಸಂಬಂಧಿತ ಲೇಖನ: ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪೂರ್ವ ದೇವತೆ ಹಬಲ್ ಎಂದರೆ ಮಹಾದೇವ ಶಿವ!!.

ಮನಾತ್ ದೇವಾಲಯದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮುಹಮ್ಮದ್ ನ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ, ಸಾ 'ಡ್ ಇಬ್ನ್ ಜೈದ್ ಅಲ್-ಅಶಾಲಿಯ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ, ಜನವರಿ ಸಾ. ಶ. 630  ಯಲ್ಲಿ (೮ಎ.ಎಚ್. ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನ 9 ನೇ ತಿಂಗಳು) ಅಲ್-ಮುಷಲ್ಲಾಲ್ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಲಾಯಿತು.

ಕೆಲವು ವಿದ್ವಾಂಸರು ಭಾರತದ ಸೋಮನಾಥ ದೇವಾಲಯದ ಮೇಲೆ ನಂತರ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಘಜ್ನಿ ಮನಾತ್ ವಿಗ್ರಹಕ್ಕಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದನು, ಅದನ್ನು ಆ ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತರಲಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಈ ಮೂವರು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪೂರ್ವ ದೇವತೆಗಳು ವೈದಿಕ ದೇವತೆಗಳಾದ ಲಕ್ಷ್ಮಿ, ಪಾರ್ವತಿ, ಸರಸ್ವತಿಯನ್ನು ಹೋಲುತ್ತಾರೆ.

ತ್ರಿವಳಿ ದೇವತೆ (ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ತ್ರಿಪಕ್ಷೀಯ, ತ್ರಿಕೋನ  ಅಥವಾ ತ್ರಿಮೂರ್ತಿ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ) ಮೂರನೆಯ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೇವತೆ.

ಅಂತಹ ದೇವತೆಗಳು ವಿಶ್ವದ ಪುರಾಣಗಳಾದ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿವೆ; ಮೂರರ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಪೌರಾಣಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ತ್ರಿವಳಿ ದೇವಿಯರನ್ನು ಅನೇಕ ನಿಯೋಪಾಗನ್  ಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ದೇವತೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಸಾಮಾನ್ಯ ನಿಯೋಪಾಗನ್ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರು ಸ್ತ್ರೀ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೇಡನ್, ಮದರ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೋನ್ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಸ್ತ್ರೀ ಜೀವನ ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಹಂತ ಮತ್ತು ಚಂದ್ರನ ಒಂದು ಹಂತವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭೂಮಿ, ಪಾತಾಳ ಮತ್ತು ಸ್ವರ್ಗದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇವುಗಳನ್ನು ಮಹತ್ತರವಾದ ಏಕ ದೈವತ್ವದ ಅಂಶಗಳೆಂದು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಗ್ರಹಿಸದಿರಬಹುದು.

ವಿಕ್ಕಾದ ಉಭಯದೇವತಾವಾದಿ ದೇವತಾಶಾಸ್ತ್ರದ ದೇವಿಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಂದ್ರನ ತ್ರಿವಳಿ ದೇವತೆ ಎಂದು ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವಳ ಪುಲ್ಲಿಂಗ ಸಂಗಾತಿಯು ಶಂಕು ಶಿವಶರೀರವಾದ ಶಿರಮುಖ ದೇವತೆ ಎಂದರೆ ಶಿವನ ರೂಪವಾಗಿದೆ.

No comments:

Post a Comment