ಪರಶುರಾಮ ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಆರನೇ ಅವತಾರ. ಆತ ಗೋವಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೊಂಕಣ ಸೀಮೆ ಮಲಬಾರ್ ಸೇರಿದಂತಹಾ ಕೇರಳವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ(ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಥೆ ಹೇಳಿದಂತೆ ಆತ ಕೊಡಲಿ ಎಸೆದಷ್ಟು ದೂರ ಸಮುದ್ರ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದೆ!) ಎನ್ನುವುದು ಸತ್ಯವೆ? ಹಾಗಾದರೆ ಕೇರಳ, ಕರ್ನಾಟಕದ ಕರಾವಳಿ, ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯಗಳು ಪರಶುರಾಮನ ಜನ್ಮಕ್ಕಿಂತ ಹಿಂದೆ ಅಸ್ತುತ್ವದಲ್ಲೇ ಇರಲಿಲ್ಲವೆ? ಹೀಗೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾಡುವುದು ಸಹಜ. ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ಹುಡುಕುವ ಚಿಕ್ಕ ಪ್ರಯತ್ನದೊಡನೆ ಇಲ್ಲಿ ಪರಶುರಾಮನ ಕುರಿತ ಕೆಲ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೊಮ್ಮೊಂ,ದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
ಕೇರಳದಲ್ಲಿ
ಮಹಾಬಲಿಯನ್ನು ನೆನೆದು ಇಂದೂ ಸಹ ಓಣಂ ಆಚರಣೆ
ನಡೆಯುವುದು ಸತ್ಯವಷ್ಟೆ? ಹಾಗೊಮ್ಮೆ ಪರಶುರಾಮನು ಕೇರಳವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಾದರೆ ಈ ಓಣಂ ಹಾಗೂ
ಮಹಾಬಲಿಯ ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಕೇರಳಿಗರು ಇಂದಿಗೂ ಏಕೆ ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ? ಇದಕ್ಕೆ ಪೌರಾಣಿಕ ಹಾಗೂ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಆಧಾರದ ಸಮೇತ ಉತ್ತಮ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿದೆ.
ಪೌರಾಣಿಕ
ಹಿನ್ನೆಲೆ
ಹಿಂದೂ
ಧರ್ಮ ಅಥವಾ ಸನಾತನ ಧರ್ಮ ತುಂಬಾ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ, ಬಹುತ್ವವಾದಿ ನಂಬಿಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೇವಲ 1 ಕಿ.ಮೀ ಅಂತರದಲ್ಲಿ ಆಚರಣೆಗಳು, ನಂಬಿಕೆಗಳೂ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ!ಇಲ್ಲಿನ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳಾವುದಕ್ಕೂ ಒಂದೇ ಆಯಾಮ ಅಥವಾ ಆವೃತ್ತಿ ಎಂಬುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಹಿಂದೂಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ನಂಬಿಕೆಯೂ ಇಲ್ಲ. ವೇದ, ಭಗವದ್ಗೀತೆ, ಭಾಗವತ, ಮಹಾಭಾರತ-ರಾಮಾಯಣ ಎಲ್ಲವೂ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಗೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು, ನೀತಿ ಸಾರವನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಅಷ್ಟು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಅವೆಲ್ಲವುಗಳಲ್ಲಿ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಪರಸ್ಪರ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿವೆ!
ಆದ್ದರಿಂದ
ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಅನೇಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿರುವ ಸನಾತನ ಹಿಂದೂ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಮುದಾಯದ ನಂಬಿಕೆಗಿಂತ ವ್ಯ್ಕತಿಯ ನಂಬಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಹತ್ವ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ.
ದಶಾವತಾರ
ಕಥೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಇದೇ ಬಗೆ
ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಇದೆ! ಉದಾಹರಣೆಗೆ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಎರಡನೇ ಅವತಾರವೆಂದರೆ ಕೂರ್ಮಾವತಾರ (ಆಮೆ) ಈ ಅವತಾರವನ್ನು ಸಮುದ್ರ
ಮಂಥನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಂದರ ಪರ್ವತದ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಎತ್ತಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. . ಸಾಗರಗಳ ಮಥನವನ್ನು ದೇವತೆಗಳು ಹಾಗೂ ಅಸುರರು/ದಾನವರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ದೇವೇಂದ್ರ ಹಾಗೂ ಮಹಾಬಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯದ ಮುಖ್ಯ
ನಾಯಕರಾಗಿದ್ದರು.
ಈಗ
ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ತಿರುವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು- ವರಾಹ ಹಾಗೂ
ನರಸಿಂಹ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಹಿರಣ್ಯಾಕ್ಷ ಹಾಗೂ ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪುವಿನ ಸಂಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಎತ್ತಿದ್ದನು. ಆ ಎರಡೂ ಅವತಾರಗಳು
ವಿಷ್ಣುವಿನ ಮೂರು ಹಾಗೂ ನಾಲ್ಕನೇ ಅವತಾರಗಳಗಿದೆ! ಅಲ್ಲದೆ ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪು ಪ್ರಸಿದ್ದ ವಿಷ್ಣು ಭಕ್ತನಾಗಿದ್ದ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ರಾಜನ ತಂದೆ. ಅದೇ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ರಾಜನ ಮೊಮ್ಮಗನೇ ಈ ಮಹಾಬಲಿ!
ವರಾಹ
ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣು ಮಹಾಬಲಿಯ ವಂಶಜ ಕೊಂದಿದ್ದ. ನಾಲ್ಕನೇ ಅವತಾರ ನರಸಿಂಹನ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಮುತ್ತಜ್ಜ ಹಿರಣ್ಯಕಶಿಪುವನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದ. ಆ ವೇಳೆ ಮಹಾಬಲಿಯ
ಅಜ್ಜ ಪ್ರಹ್ಲಾದ ಸಹ ಪುಟ್ಟ ಬಾಲಕನಾಗಿದ್ದ!
ಇಷ್ಟಾಗಿ ಇದೀಗ ಮಹಾಬಲಿಯ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಎರಡನೇ ಅವತಾರ ಕೂರ್ಮಾವತಾರ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ??? ಅಲ್ಲದೆ
ಇದೇ ಮಹಾಬಲಿಯನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕಾ(ಪಾತಾಳ)ಗೆ ಕಳಿಸಲು ಮತ್ತೆ
ವಿಷ್ಣುವಿನ ಐದನೇ ಅವತಾರ "ವಾಮನ" ಹುಟ್ಟಿ ಬಂದನೆ?? ಸಮುದ್ರ್ ಅಮಂಥನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮಹಾಬಲಿ ವಾಮನ ಅವತಾರದ ಕಥೆಯ ಮಹಾಬಲಿಯೂ ಒಂದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.
ಮಹಾಬಾಲಿ
ಅಮೃತವನ್ನು (ಅಮರತ್ವದ ಮಕರಂದ) ಪಡೆಯಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ, ದೇವಾಸುರ ಯುದ್ಧವು ನಡೆದು
ಅದರಲ್ಲಿ ಅವನ ಸೋಲಾಗಿದೆ. ಅದಾದ ನಂತರ ಇಂದ್ರನನ್ನು ಸ್ವರ್ಗದ ಸಿಂಹಾಸನದಿಂದ ಉರುಳಿಸುವ ಸಾಧನವಾಗಿ ಮಹಾಜಯ(ಮಹಾಯಾಗ) ಮಾಡಲು ಮಹಾಬಲಿ ಮುಂದಾದನು. ಮಹಾಬಲಿಯಮಹಾಯಜ್ಞ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ವಿಷ್ಣು ವಾಮನ ಅವತಾರ ಎತ್ತಿದ್ದನು.
ದಶಾವತಾರ
ರಣಿಯ ಪಾತ್ರಗಳ ನಿರಂತರತೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಗೊಂದಲವಿದೆ. ಮಹಾಬಲಿಯ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ಯಾವಾಗಲೂ ಕಾಣುವ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ಮಹಾಬಲಿಯ ಪುತ್ರ ಬಾಣಾಸುರ. ಈ ಬಾಣಾಸುರ ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ
ಹೇಳುವಂತೆ ಅತ್ಯಂತ ಅಪ್ರತಿಮ ಅಸುರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ವಿಷ್ಣು ವಾಮನ ಅವತಾರವನ್ನು (ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹುಡುಗ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟದ್ದು ಇದೇ ಬಾಣಾಸುರನ ಕಾರಣದಿಂದ!!
ಏಕೆಂದರೆ
ಮಹಾಬಲಿಯ ಮಗ- ಬಾಣಾಸುರ ಮಹಾಯಜ್ಞ
ನಡೆವ ಸ್ಥಳವನ್ನು
ರಕ್ಷಿಸಲು ಶಿವನನ್ನೇ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮಹಾಬಲಿಯ ಯಾಗಕ್ಕೆ ದೈವಿಕ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು, ಹಾಗಾಇಯೇ ಮಹಾಬಲಿಯ ಕಥೆಯೊಡನೆ ಬಾಣಾಸುರನ ಕಥೆ ಸಹ ಮಹತ್ವ ಪಡೆದಿದೆ.
ಮುಂದೆ
ಮಹಾಬಲಿಪಾತಾಳ(ದಕ್ಷಿಣ ಅಮೆರಿಕಾ)ಗೆ ಹೋದ ನಂತರ
ಬಾಣಾಸುರನ ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ನಾವು ಕೇಳುವುದು ವಿಷ್ಣುವಿನ 8 ನೇ ಅವತಾರವಾದ ಕೃಷ್ಣನ
ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ! ಕೃಷ್ಣನ ಮೊಮ್ಮಗ- ಅನಿರುದ್ಧ ಬಾಣಾಸುರನ ಮಗಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಬಾಣಾಸುರನ ಪುತ್ರಿ ಉಷಾ ಹಾಗೂ ಅನಿರುದ್ಧನ ಪ್ರೇಮ ಕೃಷ್ಣ-ಬಾಣಾಸುರನ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಆ
"ಅಪರಾಧ"ಕ್ಕಾಗಿ ಅನಿರುದ್ಧನನ್ನು ಬಾಣಾಸುರ ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ.
ಇದರರ್ಥ
5 ನೇ ಅವತಾರ(ವಾಮನ)ನ ಜೀವಿತದಲ್ಲಿ ನೀವು
ನೋಡಿದ ಪಾತ್ರವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮರೆತುಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 8ನೇ ಅವತಾರದ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ
ಮತ್ತೊಂದು ಆಯಾಮ
ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಕೃಷ್ಣ
ದ್ವಾಪರ ಯುಗದಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಸತ್ಯ ಯುಗದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಾಬಲಿಯ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆದವು ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ನಡುವೆ ಬರುವ (ತ್ರೇತಾ
ಯುಗ)ದಲ್ಲಿ ಈ ಬಾಣಾಸುರ ಏನಾಗಿದ್ದ,
ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಯಾವ ಸುಳಿವೂ ಸಿಕ್ಕುವುದಿಲ್ಲ!!!
ಈ
ಮೇಲಿನ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡುದಾಗ ನಮಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುವುದೆಂದರೆ ದಶಾವತಾರದ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ನಿರಂತರತೆ ಇಲ್ಲ. , ಏಕೆಂದರೆ ಪಾತ್ರಗಳು ಎಲ್ಲೋ ನಡುವೆ ಬರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಬೇಗನೆ ಮರೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
ಅದೇ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬೇರೆಯದೇ ಆಯಾಮ ಪಡೆದು ಮತ್ತೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ವಾಮನ ಮತ್ತು ನರಸಿಂಹ ಅವತಾರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿ ಮಹಾಬಲಿ, ಪ್ರಹ್ಲಾದ ರಾಜನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಂತೆ ಪ್ರಹ್ಲಾದನ ಮೊಮ್ಮಗ ಮಹಾಬಲಿ ಅವನ ಅಜ್ಜನಿಗಿಂತ ಮೊದಲು ಹಿಟ್ಟಿದ್ದನೆನ್ನುವ ತರ್ಕ ಶುದ್ದ ಮೂರ್ಖತನವಾಗುತ್ತದೆ.
ಇನ್ನು ನೀವು ಶ್ರೀಮದ್ ಭಾಗವತ ಓದಿದರೆ, ದಶಾವತಾರದ ಕಥೆಯಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೆ ವಿಷ್ಣುವಿನ 24 ಅವತಾರಗಳ ವಿವರಣೆ ಇದೆ! ಭಾಗವತದ ಮಹಾವಿಭಾಗ 1, ಅಧ್ಯಾಯ 3 ರ ಪ್ರಕಾರ, ವಿಷ್ಣುವಿನ 24 ಅವತಾರಗಳ ವಿವರವಾದ ಪಟ್ಟಿ ಹೀಗಿದೆ-
- ಆದಿಪುರುಷ (ಮೊದಲ ರೂಪ)
- ವರಾಹ
- ದೇವರ್ಷಿ ನಾರದ
- ನರ
- ಹಯಗ್ರೀವ
- ಕಪಿಲ
- ದತ್ತಾತ್ರೇಯ
- ಯಜನ
- ವೃಷಭ
- ಪ್ರಥು
- ಮತ್ಸ್ಯ
- ಕೂರ್ಮ
- ಧನ್ವಂತರಿ
- ಜಗನ್ಮೋಹಿನಿ
- ನರಸಿಂಹ
- ವಾಮನ
- ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ
- ಪರಶುರಾಮ
- ರಾಮ ಅಥವಾ ಶ್ರೀರಾಮ
- ವ್ಯಾಸ
- ಬಲರಾಮ
- ಕೃಷ್ಣ
- ಬುದ್ಧ(ಈ ಅವತಾರದ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಗೊಂದಲವಿದೆ)
- ಕಲ್ಕಿ
ಇವುಗಳು
ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ವೈವಿದ್ಯಮಯವಾಗಿದೆ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಇದರಲ್ಲಿಯೂ ಕೆಲ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳಿರಬಹುದು. ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಗಬಹುದು.
ಈಗ
ಪರಶುರಾಮ ಕೇರಳ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದ ಎನ್ನುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಬಂದರೆ ಕೇರಳ ಪರಶುರಾಮನಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಿದೆ ಎನ್ನಲು ಯಾವುದೇ
ಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ಪಷ್ಟ ದಾಖಲೆ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಶ್ರೀಮದ್
ಭಾಗವತದಲ್ಲಿ ಪರಶುರಾಮನು ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಹೊಸ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟನೆಂದು ಹೇಳಲಾಗಿಲ್ಲ. ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಪರಶುರಾಮನು ಅಶ್ವಮೇಧವನ್ನು ನಡೆಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಭೂಮಿಯನ್ನು (ಅವನು ಕೊಂದ 21 ಕ್ಷತ್ರಿಯ ಜನಾಂಗಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ ಭೂಮಿಯಾಗಿರಬಹುದು) ಅವನ ಪಾಪ ಕರ್ಮದ ಮುಕ್ತಿಗಾಗಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ
ನೀಡಲಾಯಿತು ಎಂದಿದೆ.
ಈ
ಮೇಲಿನಂತೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಪರಶುರಾಮ ಕೇರಳವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದ ಎನ್ನಲು ಯಾವ ಉಲ್ಲೇಖವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು
ಮಹಾಬಲಿ ಕೇರಳವನ್ನ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಆಳಿದ್ದನೆನ್ನಲೂ ಯಾವ ಪುರಾವೆಗಳಿಲ್ಲ.
ಹೇಗೆಂದು
ನೋಡುವುದಾದರೆ ಮಹಾಬಲಿ ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ವಾಮನ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಸ್ಥಳ ಅದು ಕೇರಳವಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ಮಹಾಬಲಿ ನರ್ಮದಾ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಯಾಗ ನಡೆಸಿದ್ದ! ಹೀಗೆಂದು ಹೇಳುವ ಹಲವಾರು ಲೇಖನಗಳು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ನರ್ಮದಾ ನದಿ ಗುಜರಾತ್ ನಲ್ಲಿ
ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಇದು ಕೇರಳದಿಂದ ಹಲವಾರು ಸಾವಿರ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ!!
ಇನ್ನು
ವಾಮನ-ಮಹಾಬಲಿ ಪ್ರಸಂಗಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದ್ದ ಹಕ್ಕಿ ಕೇರಳದ ತ್ರಿಕ್ಕಕ್ಕರಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದಿತೆನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಜಾನಪದ ಕಥೆಯಿದೆ. ಅದರಂತೆ ಓರ್ವ ಅರ್ಚಕ ಈ ಹಕ್ಕಿಯನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದನು
ನು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಒಂದು ರೀತಿಯ ದೈವಿಕ ಶಕ್ತಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ತನ್ನ ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸ,ಅರ್ಪಿತವಾಗಿರುವ ತ್ರಿಕ್ಕಕ್ಕರ ದೇವಾಲಯವನ್ನು
ಸ್ಥಾಪಿಸಿದನು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಮುಂಡೆ ಅದು ಪ್ರಸಿದ್ದ ಓಣಂ ಹಬ್ಬದ ಆಚರಣೆಗೆ ಮೂಲವಾಗಿತ್ತು.
ಒಟ್ಟಾರೆ
ನಮ್ಮ ಪುರಾಣಗಳ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಪರಶುರಾಮ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಕೇರಳ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತೆನ್ನಲು ಯಾವ ಖಚಿತ ಆಧಾರವಿಲ್ಲ ಎಂದಾಯಿತು ಹಾಗಾದರೆ ಇದರ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಏನೆಂದು ನೋಡೋಣ.
ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪುರಾವೆ
ಭಾರತದಲ್ಲಿ
ಹಾಗೂ ಸನಾತನ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಪುರಾಣಗಳು ಇತಿಹಾಸದ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ!ಐತಿಹಾಸಿಕ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವರ್ಣರಂಜಿತ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರು ನಂಬುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಪುರಾಣಗಳು ಜನ್ಮತಾಳಿದೆ. ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ನೊಂದಿಗೆ ಹೇಳುವ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಬಲುಬೇಗ ಕಲಿಯಬಹುದು ಹಾಗೂ ದೀರ್ಘಕಾಲ ನೆನಪಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಳ್ಲಬಹುದು. ಇದೇ ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ನಾವು ನೋಡುವುದಾದರೆ ನಮ್ಮ ಜನರು ಅರೇಬಿಯನ್
ನೈಟ್ಸ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅರೇಬಿಯನ್ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ? ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಭ್ರಮೆಗಳಿಂದ ಕೂಡಿರುವ ಕಥೆಗಳತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗುತ್ತೇವೆ॒!!!
ಪುರಾಣ ಕಥೆಗಲೂ ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟವಾಗುವ ಕಾರಣವೇ ಇದು!!
ನೀವು
ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಾದರೆ ಪರಶುರಾಮ ಎಂಬ ಒಬ್ಬ ಋಷಿ ಗೋಲರ್ಣಕ್ಕೆ ಬಂದು ಸಮುದ್ರದಿಂದ
ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪುನಃ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ತನ್ನ ಕೊಡಲಿಯನ್ನು ಎಸೆದನು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾವು ನಮ್ಮ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿದರೆ ಅದು ಅಸಂಬದ್ಧವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ
ಕೇರಳವು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಅಥವಾ ಪುನರ್ ಬಳಕೆಗೆ ಪಡೆದ ಭೂಮಿ ಎಂದೆಲ್ಲಲು ಭೌಗೋಳೀಕ ದಾಖಲೆಗಳಿದೆ!! ಆದರೆ ಹಾಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಪುರಾಣದ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ತಳುಕು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ.
ಪರಶುರಾಮ
ಕೇರಳವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಎನ್ನುವ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಂಬೂದರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸಮಾಜ ಪ್ರಚುರ ಪಡಿಸಿದ್ದಾಗಿದೆ. ಈ ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು
13 ಮತ್ತು 14 ನೇ ಶತಮಾನಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದವು.
ಏಕೆಂದರೆ ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಯಾವುದೇ ಕೃತಿಗಳು ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಇದು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಭೂಮಿಯ ನಂಬೂದರಿ / ಬ್ರಾಹ್ಮಣೀಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸುವ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ, ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವತಾರವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಭೂಮಿ ಒದಗಿಸಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವುದಕ್ಕೆ ಆಗಿದೆ.
ನಂಬೂದರಿಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ
ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನಂಬೂದರಿ ಬಲ್ಯಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ, ಆರಂಭಿಕ ಚೇರರ ದ್ರಾವಿಡ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ದ್ರಾವಿಡ ದೇವರು- ಸೆಯ್ಯನ್ ಸಮುದ್ರವನ್ನು ಅಗೆದು ಅದರಿಂದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬಗ್ಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪುರಾಣವಿತ್ತು. ಈ ಪುರಾಣವನ್ನು ಜನಪ್ರಿಯ
ತಮಿಳು ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಮಹಾಕಾವ್ಯವಾದ ಸಿಲಪ್ಪಾತಿಕಾರಂನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಾಂಡ್ಯ ರಾಜನು ತನ್ನ ಈಟಿಯನ್ನು ಎಸೆದು ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಹೊಸ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಕಥೆಯೆಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ!!!
ಆದ್ದರಿಂದ
ಪರಶುರಾಮ ಕೇರಳವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ನಂಬಿಕೆಯು ಸ್ಥಳೀಯ ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಜಾನಪದದಂತೆಯೇ ಇರುವ ಪರಶುರಾಮನ ಕಥೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಂಬೂದರಿಗಳು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರಚಿಸಿದ್ದಾಗಿತ್ತು!!
ಅದಕ್ಕೆ
ಒಂದು ಕಾರಣವಿದೆ. ಕೇರಳಕ್ಕೆ ವಲಸೆ ಬಂದ ಆರಂಭಿಕ ನಂಬೂದರಿ / ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಲ್ಲಿ
ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಇಂದೋರ್ / ಉಜ್ಜಯಿನಿ ಪ್ರದೇಶದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ನರ್ಮದಾ ಕಣಿವೆಯ ಭಾರ್ಗವ ಸಮುದಾಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪರಂಪರೆ / ಮೂಲವನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಪರಶುರಾಮನು ಭಾರ್ಗವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ (ಆದ್ದರಿಂದ ಪರಶುರಾಮನ ಇನ್ನೊಂದು ಹೆಸರು ಭಾರ್ಗವ). ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ, ಈ ಸಮುದಾಯಕ್ಕಾಗಿ, ಅವರು
ಈ ಪಾತ್ರದಿಂದ ಅವರ ಬಹಳಷ್ಟು ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಹೆಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಪರಶುರಾಮ ಯಾಗದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ವಿತರಿಸಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇರಳದ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಿ ಅದೇ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪುನಃ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭವಾಯಿತು, ಇದು ಚೇರಾ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ದ್ರಾವಿಡ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಸಹ ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸಿತ್ತು.
ಮಹಾಬಲಿಯನ್ನು
ಕೇರಳದ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಇನ್ನೊಂದು ಕಾರಣವಿದೆ.
ವಿಷ್ಣು
ಪುರಾಣದ ಪ್ರಕಾರ, ಮಹಾಬಲಿ ತನ್ನ ಮಹಾಯಜ್ಞವನ್ನು ನರ್ಮದ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ಗುರು ಶುಕ್ರಾಚಾರ್ಯರ (ಅಸುರ
ಗುರು) ಆಶ್ರಮದ ಹತ್ತಿರ ಮಾಡಿದ. ಈ ಸ್ಥಳವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು
ಬಳಸುವ ಪದ ಬ್ರಾಹುಕುಚೆ. ಇದು
ಈಗಿನ ಗುಜರಾತಿನ ಭರೂಚ್
ಆಗಿದೆ. . ಭರೂಚ್ ಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಪುರಾಣಗಳು ಅಂತಹ ಪುರಾಣವನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುತ್ತದೆ.ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅವುಗಳು ದಶಾಶ್ವಾಮೇಧ ಘಾಟ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಬಲಿ ತನ್ನ ಯಾಗ ನಡೆಸಿದ ವಾಮನ ಅವತಾರವೆತ್ತಿದ ಸ್ಥಳವೆಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ
ಅದನ್ನು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ????
ಕೇರಳದ
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜಾತಿಯೂ ಮೂಲತಃ ವಲಸಿಗರು. ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಜಾತಿ / ಸಮುದಾಯ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ತಾವು ಮಧ್ಯ
ಭಾರತದ ನರ್ಮದಾ ತೀರದಿಂದ ಬಂದವರೆಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ನಂಬೂದರಿಗಳು ಸಹ ಇದೇ ಭಾವನೆ
ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ನಾಯರ್ ಗಳ್ಲು ನಾಯರ್ ಸಮುದಾಯವು ಭಾರತದ ಪಶ್ಚಿಮ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆಳಕ್ಕೆ(ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ) ವಲಸೆ ಬಂದ ಹಿಂದಿನ ಇಂಡೋ-ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯನ್ ಸಮುದಾಯಗಳ ಒಂದು ಭಾಗ(ನಾಗಕುಲ ಅಥವಾ ನಾಗನ ಆರಾಧಕರು) ಎಂದು ಬಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದರೆ ಅವರು ಆರ್ಯರಲ್ಲ, ಅವರು ಪುರಾಣದಲ್ಲಿ "ಅಸುರ"ರೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಆರ್ಯೇತರ ವೀರಕುಲದವರು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ ಒಂದು ಸಮುದಾಯ ವಲಸೆ ಹೊರಟಾಗ ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದ ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ
ಮಹಾಬಲಿಯ ಪುರಾಣವೂ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದೆ.
ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ,
ಕೇರಳದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ರಾಜಮನೆತನ- ಕಣ್ಣೂರಿನ ಕೋಲತಿರಿಗಳು (ಚಿರಕ್ಕಲ್ ರಾಜವಂಶ) ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲು ಬಳಸುವುದು ಪಶ್ಚಿಮ ಭಾರತದ ಹೈಹಾಯಾ ರಾಜವಂಶದೊಂದಿಗೆ. ಹೈಹಾಯಾ ರಾಜವಂಶವು ಪೌರಾಣಿಕವಾಗಿ ಹೆಹಾಯಾ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ.
ಇದನ್ನು
ಪರಶುರಾಮನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ನಿರ್ನಾಮ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿ-ಮಾಹಿಶ್ಮತಿಇಂದಿನ ಮಹೇಶ್ವರ ಅಥವಾ ಸಂಸದರಲ್ಲಿ ಓಮಕೇಶ್ವರ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಸಮಾನವಾಗಿ, ಮತ್ತೊಂದು ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ, ರಾಜಧಾನಿ ಮಾಹಿಶ್ಮತಿಯನ್ನು ಭಗವಾನ್ ಅಗ್ನಿಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೆಹಾಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ನಿಲನಿಗೆ ವರದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರು, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸೌರಾಷ್ಟ್ರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವಾಯಿತು (ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದಂತೆ). ಇದು ಭರೂಚ್ ಪ್ರದೇಶದ ಕೆಲವು ರಾಯರು (ನಂತರ ಕೋಲತಿರಿ ರಾಜವಂಶವನ್ನು ರಚಿಸಿದವರು) ನಂಬೂದರಿಗಳ ಜೊತೆದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗಕ್ಕೆ ವಲಸೆ ಬಂದಿರಬಹುದು. ಅವರು
ಮಹಾಬಲಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ತಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅದನ್ನೇ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಮನೆ(ಕೇರಳ)ಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಬಹುದು ಕೇರಳದ ಅತಿ ಉದ್ದದ ನದಿ- ನೀಲ!!ಇದು ಮಾಹಿಶ್ಮತಿಯ ಚಕ್ರವರ್ತಿ
ನೀಲನಂತಹುದೇ ಹೆಸರು. ಹಾಗಾಹಿ ಅವನ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನರ್ಮದಾ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ (ಭರೂಚ್ ಪ್ರದೇಶದ) ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕೆ ಕರೆದು ತಂದಿದೆ. ನಂಬೂದರಿಗಳು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ವೈದಿಕ ನಾಗರಿಕತೆಯನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದು ಗಂಗಾ ಮತ್ತು ನರ್ಮದಾ ನದಿಗಳ ನಾಗರಿಕತೆಗಳಂತೆ ಇವೂ ಇದ್ದವು.
ಆದ್ದರಿಂದ
ಇದರ ಅರ್ಥ, ಎರಡು ನಂಬಿಕೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು- ಮಹಾಬಲಿಯ ಪುರಾಣಗಳು ಮತ್ತು ಪರಶುರಾಮ ಪುರಾಣಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ ನಾಯರ್ ಹಾಗೂ ನಂಬೂದರಿ ವಲಸೆ
ಸಮುದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಎರಡೂ ವಿರೋಧಾಭಾಸದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಸಮಾನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ
ಪ್ರಕಟವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು
ಸಹಬಾಳ್ವೆ ನಡೆಸಲು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
ಇನ್ನು
ಓಣಂ ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಒಂದು ಸುಗ್ಗಿಯ ಹಬ್ಬ. ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಸುಗ್ಗಿಯ ಸಂಭವಿಸುವ ಎರಡು ಮಳೆಗಾಲಗಳ ನಡುವಿನ ಏಕೈಕ ಅಂತರ. ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ ಅಂತಹ ಸುಗ್ಗಿಯ ಉತ್ಸವವನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಆಡಳಿತ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ (ನಂಬೂದರಿಗಳು, ನಾಯರ್ ಗಳು) ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಪುರಾಣಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬಹುದು.
ಮಹಾಬಲಿಯು
ದೇವ ಪಾತ್ರವಲ್ಲ (ಆರ್ಯ ಪಾತ್ರ) ಅಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಬಹುಶಃ-ಸ್ಥಳೀಯರು (ದ್ರಾವಿಡರು) ಆರ್ಯನ್-ದ್ರಾವಿಡ ಸಮ್ಮಿಳನಗಳ ಭಾಗವಾಗಿ ಮಲಯಾಳಂ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವಂತಹ ಅಕ್ಷರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟಿಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಮಹಾಬಲಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯುಟೋಪಿಯಾದ ಒಂದು ರೂಪವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅಂದರೆ ಯಾವುದೇ ಸುಳ್ಳು ಅಥವಾ ಮೋಸವಿಲ್ಲದ ರಾಜ್ಯ, ಗುಲಾಮಗಿರಿಯ ಯಾವುದೇ ರೂಪ, ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಮೋಸ, ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ದ್ವೇಷವಿಲ್ಲ ... ಆದ್ದರಿಂದ ಸುಗ್ಗಿಯ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಇದು ಒಂದು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಕಥೆಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು. ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಸಾಮರಸ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಸದ್ಗುಣಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು (ಸಮಾಜವಾದ ಸಿದ್ದಾಂತ)ಕ್ಕೆ ಇದು ಹೋಲುತ್ತದೆ.
ಕೇರಳದ
ಓಣಂ ಆಚರಣೆಯ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದರೆ, ಇಡೀ ಆಚರಣೆಯು ಪೌರಾಣಿಕ ಪಾತ್ರ ಮಹಾಬಲಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಇದೆ. ಇದು ಯಾವ ವಿಷ್ಣು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಸಾಮಾನ್ಯ ದೇವರು ಅಲ್ಲ, ಅದೇ
ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಮಹಾಬಲಿಯನ್ನು ಒಂದು ರೀತಿಯ ದೇವರಂತೆ ಪೂಜಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗೆ ಹೊಳೆದ ವಿಚಾರ
ಹಾಗಾಗಿನಾವು ಕೇರಳವನ್ನು ಪರಶುರಾಮನ ಸೃಷ್ಟಿ ಎಂತಲೋ ಮಹಾಬಲಿಯ ರಾಜಧಾನಿ ಎಂದೋ ಹೇಳಲು ಯಾವ ಖಚಿತ ಆಧಾರಗಳೂ
ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದು ಸತ್ಯ. ಕೇರಳ ಪರಶುರಾಮನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಹಿಂದೆಯೂ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿನ
ಮೂಲ ನಿವಾಸಿಗಳು ವೀರಯೋಧ ಸಮುದಾಯವಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ನೌಕಾಯುದ್ಧಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಸಾಧಿಸಿದ್ದರು
ಎನ್ನಲೂ ಕೆಲ ದಾಖಲೆಗಳು, ಲೇಖನಗಳು ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗೂ ಮತ್ತಿತರೆ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಇನ್ನು ಗೋವಾ ಮತ್ತು ಪರಶುರಾಮನ ನಂಟಿನ ಬಗ್ಗೆ ನೋಡೋಣ
ಗೋವಾ ಹಾಗೂ ಕೊಂಕಣ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಪರಶುರಾಮ
ಹಾಗೆ ನೋಡ
ಹೋದರೆ ಕರಾವಳ್ಲಿ ರಾಜ್ಯವಾದ ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪರಶುರಾಮನ "ಕೊಡಲಿ ಎಸೆದ ಕಥೆ" ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದೆ.
ಅಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಜನರು ಗೋವಾ ರಾಜ್ಯದ ಸೃಷ್ಟಿ ಪರಶುರಾಮನಿಂದ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಿಜಕ್ಕೂ
ಹಾಗೆಯೇ ನಡೆದದ್ದೆ? ಎಂದು ಕೇಳಿದರೆ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನದೆ ಬೇರೆ ದಾರಿಯಿಲ್ಲ.
ಕೇರಳ ಇತಿಹಾಸದ
ವಿಚಾರವಾಗಿ ನೋಡಿದಂತೆಯೇ ಗೋವಾ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪರಶುರಾಮನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೆಲ ಶತಮಾನದ ಹಿಂದೆ ತರಲಾಗಿದೆ.
ಹಾಗೂ ಅಲ್ಲಿನ ಜನರಿಗೆ ಪರಶುರಾಮನೇ ಗೋವಾವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಎಂದು ನಂಬಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಿಜಕ್ಕೂ ಪರಶುರಾಮ
ಗೋವಾಗೆ ಯಾರನ್ನು ಕರೆದು ತಂದಿದ್ದ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಅದೇ "ಗೌಡ ಸಾರಸ್ವತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು"!
ಹೌದು
ಪರಶುರಾಮ ವಿಷ್ಣುವಿನ
ಆರನೇ ಅವತಾರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕ್ಷತ್ರಿಯರು ತಮ್ಮ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಾಯಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಅನ್ಯಾಯದಿಂದ
ಕ್ರೋಧಿತನಾಗಿದ್ದ ಈತ ಇಡೀ ಕ್ಷತ್ರಿಯ ಕುಲವನ್ನು ಭೂಮಿಯಿಂದ ನಾಶಪಡಿಸುವುದಾಗಿ ಶಪಥಗೈದಿದ್ದ. ಹಾಗಾಗಿ
ಆತ ಕ್ಷತ್ರಿಯರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದ್ದ. . ಈ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ
ದುಷ್ಟತನದಿಂದ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಯಜ್ಞವನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.
ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅದುವರೆಗೆ ತುಂಬಿ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಸರಸ್ವತಿ ನದಿ
ಒಣಗಿದೆ. ಇಡೀ ಪ್ರದೇಶವು ಬರಗಾಲಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗಿತ್ತು.. ಈ ನದಿಯ ದಡದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು
ತಮ್ಮ ತಪಸ್ಯವನ್ನು ತೊರೆದು, ವೇದಗಳ ಅಧ್ಯಯನ ತೊರೆದು ಕೃಷಿಯತ್ತ ಮುಖ ಮಾಡಬೇಕಾಯಿತು. ಅವರು ಹೆಚ್ಚು
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಭೂಮಿಗೆ ಮ್=ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಕಾಡು ಮೇಡು ಅಲೆಯುವಂತಾಯಿತು.
ಹಾಗೆ ಇಡೀ ಒಂದು ಸಮುದಾಯ ತಮ್ಮ ನಿತ್ಯದ ಸಾಧನೆ, ತಪಸ್ಸುತೊರೆದು ಜೀವನೋಪಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಿತ್ತು.
ಇದು ಬಹಳಷ್ಟು
ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಯಿತು ಸರಸ್ವತಿ ಮತ್ತೆ ಮೈದುಂಬುತ್ತಳೆಂದು ಆ ಜನರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದರು. .
ಆದರೆ ಅದು ಹಾಗಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬಹುವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದರೂ ಸರಸ್ವತಿ ಮತ್ತೆ ಮೈದುಂಬಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ
ಅದುವರೆಗಿನ ವೇದಶಾಸ್ತ್ರಾಭ್ಯಾಸಗಳೆಲ್ಲಾ ಮರೆತುಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಆಗ ಅವರು ವೇದಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದೇವರುಗಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು
ಮತ್ತೆ ತಪಸ್ಸಿಗೆ ಮುಂದಾಗಿದ್ದಾರೆ. ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ
ಒಟ್ಟಾಗಿ, ಇಡೀ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಲವು ತಪಸ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿತು. ಆಗ ಅವರಿಗೆ "ಸರಸ್ವತ್" ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ನಾಯಕನೊಬ್ಬ
ದೊರಕಿದ್ದ. ಅವನಿಂಡ ಅವರುಗಳು ಮತ್ತೆ ವೇದ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ತೊಡಗಿದ್ದರು.
ಈ ನಡುವೆ ಪರಶುರಾಮನು
ಯಜ್ಞವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸೂಕ್ತ ಸ್ಥಳ ಸಿಕ್ಕದೆ ಅಲೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೆ ಅಲಿಯುತ್ತಾ ಆತ ಸರಸ್ವತಿ ನದಿ
ತೀರಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಈ ಸಾರಸ್ವತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಸಂಪರ್ಕ ದೊರಕಿದೆ ಮತ್ತು ಪರಶುರಾಮ ತಡ ಮಾಡದೆ ಅವರನ್ನು ಕೊಂಕಣ ಸೀಮೆ(ಈಗಿನ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ, ಗೋವಾ,
ಕರ್ನಾಟಕ ಹಾಗೂ ಕೇರಳ ಕರಾವಳಿ) ಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ. (ಇಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಚಾರವೆಂದರೆ ಸರಸ್ವತಿ ನದಿ
ಬತ್ತಿ ಹೋಗಿದ್ದ ಕಾರಣ ಅಲ್ಲಿ ವಾಸವಿದ್ದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಬಹುಕಷ್ಟದ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ
ಪರಶುರಾಮ ಅವರಿಗೆಲ್ಲಾ ತಾನು ಕೇಳಿದಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರೆ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೌಕರ್ಯ ಒದಗಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳಲು
ಅವರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ) ಅವರೊಂದಿಗೆ ಪಶ್ಚಿಮ
ಕರಾವಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು. ಸಾರಸ್ವತರು ರತದಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಉತ್ತರದಿಂದ ಪಶ್ಚಿಮಕ್ಕೆ ವಲಸೆ ಬಂದಿದ್ದು
ಹೀಗೆ. ಅವರು ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಹಾರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು.
ಪರಶುರಾಮ ಹೋಗೆ
ಸರಸ್ವತಿ ನದಿಯ ದಂಡೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು-ಸಾರಸ್ವತರನ್ನು ಗೋವಾಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದ. ಆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು
ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಗೌಡಪಾದರೆಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗುರುಗಳ ಆರಾಧನೆಗೆ ತೊಡಗಿ ಗೌಡಸಾರಸ್ವತ ಎನಿಸಿದರು.
ಇನ್ನು
ಕರ್ನಾಟಕದ ಗೋಕರ್ಣ, ಉಡುಪಿಯ ಅನಂತೇಶ್ವರ, ಮಂಗಳೂರು, ಕಾಸರಗೋಡು ಸೇರಿ ಕರಾವಳಿಯ ನಾನಾ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ನೆಲೆಯಾಗಿರುವ ಹಿಂದೆ ಇದೇ ಪರಶುರಾಮನ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಇದೆ.
ಎಂದರೆ
ಪರಶುರಾಮನಿಗೆ ಕ್ಷತ್ರಿಯರ ಬಗ್ಗೆ, ವೀರಯೋಧ ಕುಲದವರ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರ ದ್ವೇಷವಿತ್ತು. ಆತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣನಾಗಿದ್ದು ಅವನ ವರ್ಣದ
ಕಾರಣ ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಂತಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವ ಭೂಮಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.ಕ್ಷತ್ರಿಯರು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಆಳುವವರಾಗಿದ್ದರು. ಪರಶುರಾಮ ಬ್ರಾಹ್ಮಣನಾಗಿಯೂ ವೇದ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳ ಜತೆಗೆ ಶಸ್ತ್ರವಿದ್ಯೆಯನ್ನೂ ಕಲಿತಿದ್ದ. (ಶಿವನಿಂದ ಪರಶು-ಕೊಡಲಿ ಪಡೆದ ಕಥೆ ಇದಕ್ಕಎ ಸಂಕೇತ) ಹಾಗಾಗಿ ಅವನು ಕ್ಷತ್ರಿಯರನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ಭೂಮಿ, ಜಮೀನು ದಕ್ಕುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದ. ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಸಾರಸ್ವತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ, ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ನಂಬೂದರಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ಪರಶುರಾಮನಿಂಡ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ ಬಂದಿದೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರೆಲ್ಲಾ ಪರಶುರಾಮನೇ ಗೋವಾವನ್ನೂ, ಕೇರಳವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದ ಎಂದು ಸಾರುತ್ತಾ ಬಂದರು. ನಿಜಕ್ಕೂ ಭಾರ್ಗವ
ವಂಶಜನಾಗಿದ್ದ ಪರಶುರಾಮ ಪಶ್ಚಿಮ ಕರಾವಳಿಯ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೆಚ್ಚಲು ಹಾಗೂ ಅಲ್ಲಿ ಆರ್ಯರ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿದ್ದ ಚಾತುರ್ವರ್ಣ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದ್ದ.
(ಕೇರಳ
ಹಾಗೂ ಗೋವಾ ಸೇರಿ ಈ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲು
ವಾಸವಿದ್ದ ಮೂಲನಿವಾಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಚಾತುರ್ವರ್ಣ ಪದ್ದತಿ
ಇರಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ಸಾಕಶ್ಃಟು ಪುರಾವೆಗಳು ಸಿಕ್ಕಿದೆ)
ಈ ಮೇಲಿನ ವಿವರಗಳಿಂದ ನಾವು ತಿಳಿಯಬಹಿದಾದರೆ ಪರಶುರಾಮ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಭೂಪ್ರದೇಶವನ್ನೂ ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಕರಾವಳಿ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿನ ಮೂಲನಿವಾಸಿಗಳಿಂದ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ದಿರಕುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದ. (ಇನ್ನೊಂದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ಮೂಲ ದ್ರಾವಿಡ ಜನಾಂಗದವರಿಂದ ಆರ್ಯರಿಗೆ ಭೂಮಿ ಒಡೆತನ ಸಿಕ್ಕುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದ!!!!)
No comments:
Post a Comment