Sunday, October 04, 2020

ವರಾಹಾವತಾರ-ಹಂದಿಯಲ್ಲ, ಏಕಶೃಂಗಿ ಖಡ್ಗಮೃಗನಾಗಿದ್ದ ವಿಷ್ಣು!

 ವರಾಹಾವತಾರ

ವರಾಹ ಎನ್ನುವುದು ವಿಷ್ಣುವಿನ ಮೂರನೇ ಅವತಾರ ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶ್ವೇತ ವರಾಹ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ವರಾಹನೆಂದರೆ "ಹಂದಿ" ಎಂದು ಭಾವಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಅದು ತಪ್ಪು.ಅದು ಹಂದಿಯಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ಖಡ್ಗಮೃಗ!! ಹೌದು ಶ್ವೇತ ವರಾಹವೆಂದರೆ ಅದು "ಬಿಳಿಯ ಖಡ್ಗಮೃಗ! ಈ ಖಡ್ಗಮೃಗದ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣು ಭೂಮಿಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗದಂತೆ ಕಾಪಾಡುತ್ತಾನೆ. ಹಿರಣ್ಯಾಕ್ಷನೆಂಬ ಅಸುರನು ಭೂಮಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಆದಿಸ್ವರೂಪದ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಸಿದಾಗ ವಿಷ್ಣು ಅದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಖಡ್ಗಮೃಗದ ರೂಪ ಧರಿಸಿದ್ದ. ಮತ್ತು ಆ ರೂಪದಿಂದ ಹಿರಣ್ಯಾಕ್ಷನನ್ನು ಕೊಂದು ಭೂಮಿ(ಭೂದೇವಿ)ಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿದ್ದ. ಇಲ್ಲಿ ಖಡ್ಗಮೃಗ ತನ್ನ ದಂತದ ಮೇಲಿನಿಂದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅದರ ಸ್ವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ತಂದಿತ್ತು ಎಂದು ಕಥೆ ಇದೆ.

ವರಾಹವೆಂದರೆ ಹಂದಿ ಅಥವಾ ಕಾಡುಹಂದಿಯಲ್ಲ! ಖಡ್ಗಮೃಗ! ವರಾಹ ಅವತಾರವು ಭೂಮಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಭೂದೇವಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದ ಶ್ವೇತ ವರಾಹ ಎಂದರೆ  ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ (Elasmotherium) ಎಂಬ ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ಇಂದಿನ  ಖಡ್ಗಮೃಗಗಳ ಪೂರ್ವ ಸಂತತಿ!!


ಅಜೋವ್ ಹಿಸ್ಟರಿ, ಆರ್ಕಿಯಾಲಜಿ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಲಿಯಂಟಾಲಜಿ ಮ್ಯೂಸಿಯಂ-ರಿಸರ್ವ್ ನಲ್ಲಿರುವ  ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ ಕಾಕಸಿಕಮ್ ಅಸ್ಥಿಪಂಜರ.
ಈ ಅವತಾರವು ಪದ್ಮ ಕಲ್ಪವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದ ಪ್ರವಾಹದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯ ಪುನಃಸ್ಥಾಪನೆಯ ನಂತರ, ಮುಂದಿನ ಕಲ್ಪಕ್ಕೆ(ಈಗಿನ) ಈ ಅವತಾರದ ಹೆಸರಾದ ಶ್ವೇತ ವರಾಹ ಕಲ್ಪ ಎಂದು ಹೆಸರಿಡಲಾಗಿದೆ. ಹರಪ್ಪನ್ ಪ್ರತಿಮಾಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಮಹಾಭಾರತವು ವರಾಹವನ್ನು ತ್ರಿವಳಿ ಹಂಪ್ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದೆ. ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿನ  ಶಾಂತಿ ಪರ್ವವು ಮಹಾ ಶಕ್ತಿಯುತನಾದ ವಿಷ್ಣು ವರಾಹ ರೂಪ ಧರಿಸಿದ್ದನೆಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಭೂಮಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ರಾಕ್ಷಸರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ. ನಂತರ ವಿಷ್ಣು ದೇವರ ದೇವರಾಗಿ, ಯೋಗಿಗಳ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ಮಹಾಯೋಗಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಯೋಗದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸ್ಮರಿಸಿಕೊಂಡು ಅಸುರರನ್ನು ಕೆರಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಘರ್ಜಿಸಿದ್ದ. ಆಘರ್ಜನೆಯು ದಶ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಪನವನ್ನುಂಟು ಮಾಡೀತ್ತು

ಭಾಗವತ ಪುರಾಣದಲ್ಲಿ, ವರಾಹ ಬ್ರಹ್ಮನ ಮೂಗಿನ ಹೊಳ್ಳೆಯಿಂದ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿ (ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ಗಾತ್ರ)  ಹುಟ್ಟಿದ ನಂತರ ಬೆಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ವರಾಹನ ಗಾತ್ರವು ಆನೆಯ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅಗಾಧವಾದ ಪರ್ವತದ ಗಾತ್ರ ಅದಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದೆ. ವಾಯು ಪುರಾಣವನ್ನು ವರಾಹವನ್ನು 10 ಯೋಜನೆಗಳು (ಯೋಜನೆಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯು ವಿವಾದಾಸ್ಪದವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 6–15 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ (3.7–9.3 ಮೈಲಿ)) ಅಗಲ ಮತ್ತು 1000 ಯೋಜನೆಗಳ ನಡುವೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ಪರ್ವತದಂತೆ ದೊಡ್ಡವನು ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನಂತೆ ಬೆಳಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಮೈಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ಮಳೆ ಮೋಡದಂತೆ ಕಪ್ಪಗಿದ್ದ ಅವನ ದಂತಗಳು ಬಿಳಿ, ತೀಕ್ಷ್ಣ ಮತ್ತು ಭಯಭೀತವಾಗಿವೆ. ಅವನ ದೇಹವು ಭೂಮಿ ಮತ್ತು ಆಕಾಶದ ನಡುವಿನ ಜಾಗದ ಗಾತ್ರದಷ್ಟಿದ್ದವೆಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವನ ಗುಡುಗು ಘರ್ಜನೆ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. 

ಏಕಶೃಂಗಿ ಖಡ್ಗಮೃಗ ಗುಪ್ತರ ಕಾಲದವರೆಗೆ ಮುದ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಕೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು
ಈ ಪುರಾಣ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿರುವ ಮೂಲ ಖಡ್ಗಮೃಗದ ಚಿತ್ರವು ಗುಪ್ತ ರಾಜವಂಶದ ನಾಣ್ಯಗಳ ಹಾಗೂ ರಾಜಮುದ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಲೆಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ ಅಥವಾ ಖಡ್ಗಮೃಗಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ವರಾಹವೆಂದರೆ ಹಂದಿ ಅಥವಾ ಕಾಡು ಹಂದಿ ಎಂಬ ಬಳಕೆ ಮೊದಲಾಗಿತ್ತು!! ಇದು ಭಾರತದ ಮೇಲೆ  ಇಸ್ಲಾಂ ಪ್ರಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು 12 ನೇ ಶತಮಾನದಿಂದಲೂ ಹಂದಿಗಳನ್ನು ಕೊಳಕು ಪ್ರಾಣಿಗಳೆಂಬಂತೆ ಕಾಣಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು! ಮುಸ್ಲಿಮರು ಹಂದಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಮಾಂಸವನ್ನು ಅಶುದ್ಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ವರಾಹ ಪೂಜೆ ತುಸು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕುಸಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು

ಖುಜರಾಹೋದಲ್ಲಿರುವ ಬೃಹತ್ ವರಾಹವತಾರದ ವಿಗ್ರಹ, ಇದರ ಮೇಲೆ ಅನೇಕ ಸಂತರು, ಋಷಿಗಳು,  ದೇವರುಗಳು, ಸಪ್ತ ಮಾತೃಕೆಯರು ಹಲವಾರು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಕೆತ್ತಲಾಗಿದೆ.
ಈಗ ನಾವು ವೆಂಕಟೇಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನವಿರುವ ರುಮಲ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವರಾಹ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.

ಎರಾನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕೊಲೊಸಲ್ ವರಾಹ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಥಿಯೊಮಾರ್ಫಿಕ್ ಐಕಾನ್ ನಲ್ಲಿ ಇದು ಒಂದಾಗಿದ್ದು  ಇದನ್ನು ಹೂಣರ ರಾಜ ತೋರಮಣ ಸಿರ್ಕಾ ಕ್ರಿ,ಶ, 510ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದ
ಭೂಮಿಯು ಮುಳುಗದಂತೆ ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಿದಾಗ, ನೀರಿನಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ ಮೊದಲ ಭಾಗ ತಿರುಮಲ ಬೆಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ವರಾಹ ಈ ಕಲ್ಪದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಅಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಎಂದು ಪುರಾಣಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತವೆ!!!

ಗುರು ದತ್ತಾತ್ರೇಯನ ಮೊದಲ ಅವತಾರವಾದ ಕಲಿಯುಗ, ಶ್ರೀ ಪಾದ ವಲ್ಲಭ, ತೀರ್ಥರು ಮ್ಮ ಚರಿತ್ರದಲ್ಲಿ (ಜೀವನಚರಿತ್ರೆ) ವರಾಹವನ್ನು  ಯುನಿಕಾರ್ನ್ ಮತ್ತು ಖಡ್ಗಮೃಗದ ದೇಹವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಪ್ರಾಣಿ ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದ್ದಾರೆ!! ಕಾಡುಹಂದಿಗಳು  ಎರಡೂ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕಾಣುವಂತಹಾ ಹಲ್ಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಖಡ್ಗಮೃಗ ಹಾಗೂ ಅದರ ಪೂರ್ವಜ ತಳಿಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ ಮಾತ್ರ ಅದರ ಮೂಗಿನ ಮೇಲೆ  ಕೊಂಬಿನಂತಹಾ  ಗಟ್ಟಿಯಾದ ರಚನೆ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದನ್ನು ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಏಕಶೃಂಗಿ ವರಾಹವೆಂದು ((ಯೂನಿಕಾರ್ನ್ ಖಡ್ಗಮೃಗ).) ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ

ವಿಷ್ಣು ಸಹಸ್ರನಾಮದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಂತೆ “ಮಹಾ ವರಹೊ ಗೋವಿಂದ ಸುಶೇನಾ ಕನಕಾಂಗಧಿ" ಇದರರ್ಥ “ಶ್ರೇಷ್ಠ ಖಡ್ಗಮೃಗ  ಗುಂಪಿನ ಸುವರ್ಣ ಪ್ರಗತಿಯ ಗುಣಕ”. ವಿಷ್ಣು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿದ ಮಹಾನ್ ಖಡ್ಗಮೃಗದ ಗುಣಾಕಾರವನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ (ಗೋ (ಭೂಮಿ) + ವಿಂದಾ  (ಎತ್ತಿದ).

ಮಹಾಭಾರತದ ಶಾಂತ ಪರ್ವದಲ್ಲಿ  ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ- "ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ , ಒಂದೇ ದಂತ (ಎಕ ಶೃಂಗಿ) ದೊಂದಿಗೆ ಖಡ್ಗಮೃಗ (ವರಾಹಾ) ರೂಪವು ಜಗತ್ತಿನ ಸಂತೋಷ ಹೆಚ್ಚುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು., ನಾನು ಮುಳುಗಿದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸಮುದ್ರದ ತಳದಿಂದ ಎತ್ತಿದೆ.ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಏಕಶೃಂಗಿ ಗ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ”.

ಇ. ಸಿಬಿರಿಕಮ್ ತಲೆಬುರುಡೆ ಬರ್ಲಿನ್‌ನ ನ್ಯಾಚುರ್‌ಕುಂಡೆ ಮ್ಯೂಸಿಯಂನಲ್ಲಿದೆ
ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ, ಇದನ್ನು ಅಳಿವಿನ ಘಟನೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ (65.5 ದಶಲಕ್ಷ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಭವಿಸಿದ ಕ್ರಿಟೇಶಿಯಸ್-ಪ್ಯಾಲಿಯೋಜೀನ್ ಅಳಿವಿನ ಘಟನೆಯಂತೆ) ಇದು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಖಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಬೃಹತ್ ಹಿಮ-ಕಪಾಟನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭೂಮಿ ಹಿಮಾವೃತವಾಗುತ್ತದೆ. ಮಂಜುಗಡ್ಡೆ, ಅವಶೇಷಗಳ ಮೇಲೆ 'ಸ್ಕ್ಯಾವೆಂಜ್' ಮಾಡಬಲ್ಲ ಅರೆ-ಜಲಚರಗಳು ಮಾತ್ರ ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಘಟನೆಯು ಇಡೀ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸಮುದ್ರದ ಆಳವಾದ ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸಿದಂತೆ ದೆ. ಅರೆ-ಜಲಚರ  ಜೀವಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳ ನಂತರವೂ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಕಾಪಾಡಿಕೊಂಡು ವಿಜ್ಞಾನದ ಪ್ರಕಾರ ವಿಕಸನಗೊಂಡವು!!, ಏಕೆಂದರೆ ಆಹಾರಕೊರತೆಯಾಗಿದ್ದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಭೂಮಿಯು ಹಿಮ ಮುಚ್ಚಿದ್ದರಿಂದ ಆಹಾರ ದೊರಕುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಇದನ್ನೇ ರಾಮಾಯಣ, ಮಹಾಭಾರತ ಆದಿಯಾಗಿಪುರಾಣಗಳು ‘ವರಾಹಾ’ಭೂಮಿಯ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಸಮುದ್ರದ ತಳದಿಂದ  ಮೇಲೆತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವರ್ಣಿಸಿದೆ. ಎಂದರೆ ಅರೆ ಜಲಚರ ಜೀವಿಗಳು ತಾವು ಬಹುಶಃ ಹಿಮವನ್ನು ಬಗೆದು ಹೊರಬರಲು ತನ್ನ ಕೊಂಬುಗಳನ್ನು ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿ ವಿಕಸನ ಹೊಂದಿದೆ.  ಏಕಶೃಂಗ ವರಾಹ ಅಥವಾ ಖಡ್ಗಮೃಗದ ಪೂರ್ವಜ ಪ್ರಾಣಿಯೂ ಅಂತಹದುದೇ ಒಂದು ಪ್ರಾಣಿಯಾಗಿದೆ.

ಭೂಮಿಯನ್ನು ವಸಾಹತುವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಮಹಾ ಮೃಗವು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಪವಿತ್ರ ರಚನೆಯನ್ನು ವಿಕಸನಗೊಳಿಸಿದೆ (ಮೇಲಿನ ವಿಷ್ಣು ಸಹಸ್ರನಾಮ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದ ಪ್ರಕಾರ) ಮತ್ತು ಅದರ ಜೀವಿಗಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ವಿಕಸನಗೊಳಿಸಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಇತರ ಜೀವಿಗಳ "ಆದಿ"ಅಥವಾ "ಪ್ರಥಮಿಗ"  ಆದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ‘ವಿರಿಂಚ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರರ್ಥ ಇತರರ ಮೊದಲನೆಯದು ಅಥವಾ ಹುಟ್ಟಿದವನು.

ಸಿಂಧೂ ಕಣಿವೆಯ ಮುದ್ರೆಗಳು ಮಹಾ-ಶೃಂಗ ಮತ್ತು ಏಕ-ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಲು ಇದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಸಿಂಧೂ ಕಣಿವೆಯ ಮುದ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿರುವ ಏಕ-ಶೃಂಗದ ಮುಖದ ಲಕ್ಷಣವು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ "ವರಾಹ" ಪ್ರಕಾರವಾಗಿದೆ॒!!

ಆದ್ದರಿಂದ ಸಿಂಧೂ ಕಣಿವೆಯ ಮುದ್ರೆಯು ಮಹಾ-ಶೃಂಗ ಮತ್ತು ಏಕ-ಶೃಂಗವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬಹುದು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು 'ತ್ರಿಪಾದಸ್  ತ್ರಿತಾ ಸದ್ಯಾಕ್ಷೋ ಮಹಾಶೃಂಗ  ಕೃಂತಾಂತ ಕೃತಿ”(ಮಹಸ್ರಿಂಗದ ಅಂತ್ಯ) ಮತ್ತು' ಮಹಾವರಾಹಗೋವಿಂದ ಸುಶೇನ ಕನಕನ್ ಗತಿ" (ಮಹಾ ಪ್ರಗತಿ) -ವಾರಹಾ) ವಿಷ್ಣು ಸಹಸ್ರ ನಾಮ ವಿವರಣೆ!

ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್

ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ ಪ್ಲೈಸ್ಟೊಸೀನ್ ಮೂಲಕ ಲೇಟ್ ಪ್ಲಿಯೊಸೀನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯುರೇಷಿಯಾಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ದೈತ್ಯ ಖಡ್ಗಮೃಗದ ಒಂದು ಅಳಿವಿನಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಣಿ ಸಂಕುಲ!!, ಇದು 2.6 ಮಿಲಿಯದಿಂದ  ರಿಂದ  50,000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಜೀವಿಸಿರಬಹುದು.

ಅನ್ನಾ ಕೆ. ಶ್ವಿರೆವಾ ಪ್ರಕಾರ 4 ಜಾತಿಯ ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ ವಿತರಣೆ: ಪೂರ್ವ ಯುರೋಪಿನ ಪ್ಲೆಸ್ಟೊಸೀನ್‌ನ ಜೈವಿಕ ಕಾಲವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ (ರೈನೋಸೆರೋತಿದ, ಸಸ್ತನಿ) ಕುಲದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ ಮಹತ್ವದ ಕುರಿತು. ಕ್ವಾಟರ್ನರಿ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ 379, 2015, ಪುಟಗಳು 128-134 ಮತ್ತು ಬಾಲ್ಡಿರ್ಗಾನ್ ಎಸ್. ಕೊಸಮ್ಕುಲೋವಾ: ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರಿಯಮ್ ಸಿಬಿರಿಕಮ್ ಉಂಡ್ ಸೆನ್ ವರ್ಬ್ರೆಟಂಗ್ಸ್ಜೆಬಿಯೆಟ್ ಅಫ್ ಡೆಮ್ ಟೆರಿಟೋರಿಯಮ್ ಡೆರ್ ಉಡ್ಎಸ್ಎಸ್ಆರ್. ಕ್ವಾರ್ಟರ್ಪಾಲೊಂಟೊಲೊಜಿ 4, 1981, ಪುಟಗಳು 8
ಇದು ಒಂದು ಬೃಹದ್ಗಜದ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿತ್ತು. ಅದರ ಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡದಾದ, ದಪ್ಪವಾದ ಕೊಂಬನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.ಸಂಗಾತಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವುದು, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಓಡಿಸುವುದು, ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹಿಮವನ್ನು ಬಗೆಯುವುದು, ನೀರು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯದ ಬೇರುಗಳಿಗಾಗಿ ಅಗೆಯುವುದಕ್ಕೆ ಇದು ಬಳಕೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ಪ್ರಭೇದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದುಇವುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಾಂಟಿಕ್-ಕ್ಯಾಸ್ಪಿಯನ್ ಹುಲ್ಲುಗಾವಲು, ಕಾಕಸಸ್ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯ ಏಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಇದ್ದವೆಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ,  ಎಲ್ಲಾ ಖಡ್ಗಮೃಗಗಳಂತೆ, ಎಲಾಸ್ಮೋಥೆರೆಸ್ ಸಸ್ಯಹಾರಿಗಳಾಗಿದ್ದವು. ಇತರ ಖಡ್ಗಮೃಗಗಳಂತಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಇತರ ಅನ್‌ಗುಲೇಟ್‌ಗಳಂತಲ್ಲದೆ, ಅದರ ಎತ್ತರದ ಕಿರೀಟವುಳ್ಳ ಮೋಲರ್‌ಗಳು ಸದಾ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇದರ ಕಾಲುಗಳು ಇತರ ಖಡ್ಗಮೃಗಗಳಿಗಿಂತ ಉದ್ದವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಲೋಪಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲ್ಪಟ್ಟವು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಕುದುರೆಯಂತಹ ನಡಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು

ಹೀಬ್ರೂ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ವರಾಹ ಅಥವಾ ಖಡ್ಗಮೃಗ

ಖಡ್ಗಮೃಗದಂತೆ ಕಾಣುವ ಮತ್ತು ಆಕಾಶದಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದ ಪೌರಾಣಿಕ ಯುನಿಕಾರ್ನ್ ದೈತ್ಯ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಚೀನೀ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ವರಾಹ ಅಥವಾ ಖಡ್ಗಮೃಗ

ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಯಾವೋ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ (ಭೂಮಿಗೆ ಪ್ರವಾಹ ಬಂದಾಗ) ಇದೇ ಪ್ರಾಣಿ ಬಂದು ರಕ್ಷಿಸಿದೆ ಎಂಬ ಕಥೆಯುಂಟು.

ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ, ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿನ ವರಾಹಾವತಾರವು ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯದ ಮೂಲವೆಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ವರಾಹ  ರಾಕ್ಷಸನನ್ನು ಕೊಂದು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಧರ್ಮವನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ವರಾಹ ಪುರಾಣ ಹೇಳೀದೆ.  ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ದೈತ್ಯ ಯುನಿಕಾರ್ನ್ ರಾಣಿಯು ಮುಳುಗುತ್ತಿದ್ದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಣೆ ಕೊಟ್ಟಿದೆ. 

....ಮುಂದುವರಿಯುವುದು


No comments:

Post a Comment