ಶಿವನ ಮೂರನೇ ಕಣ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಇಡೀ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡ ಸುಟ್ಟು ಹೋಗಲಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದ ಕೇಳುತ್ತಾ ಬಾಂದಿದ್ದೇವೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಈ "ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು" ಯಾವುದು? ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆಗಳ ಸಂಕೇತಾರ್ಥಗಳೇನು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ನೋಡೋಣ.
"ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು" ಅಥವಾ ಜ್ಞಾನ ಚಕ್ಷು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗಿವ ಈ ಅಂಗ ಮಾನವನ ಮೆದುಳಿನ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ! ಮಾನವನ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿರುವ ಈ ಗ್ರಂಥಿಯ ಭಾಗವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಣ್ಣಿನಂತೆಯೇ ಅಂಗಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎನ್ನುವುದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ವಿಚಾರ. ಸ್ತವವಾಗಿ ಅನೇಕ ಕಶೇರುಕಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಗ್ರಂಥಿಯು ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಬಳಸುವ ಕಣ್ಣಿನ ದ್ಯುತಿ ಗ್ರಾಹಕಗಳಿಗೆ ಹೋಲುವ ಕೋಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ! ಅದು ಮೊದಲು ನಾವು ಮಾನವರು ಹೊಂದಿದ್ದ ಆದರೆ ಈಗ ಬಹಳ ಸೀಮಿತ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮತ್ತೊಂದು ಪಶುವೈದ್ಯ ಅಂಗವಾಗಬಹುದೇ ?? ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪೂರ್ವಿಕರಿ ಅದನ್ನು ಜ್ಞಾನ ಚಕ್ಷು ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಜ್ಞಾನ = ಒಂದು ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಚಕ್ಷು = ಕಣ್ಣು. ದಿವ್ಯದೃಷ್ಟಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಮಾನವನಲ್ಲಿ
ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ
ಮಾನವನಲ್ಲಿ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ |
ಶಿವನು ನಮ್ಮ
ಮಾನವ ಜನಾಂಗದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಚೀನ ಸಂತತಿಗೆ ಸೇರಿದವನಾಗಿದ್ದ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನಲ್ಲಿ
ಆ ಗ್ರಂಥಿಯು ಇತರೆ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಕಾರಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಸಹಜವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿತ್ತು! ಆದರೆ ಬ್ರಹ್ಮ ಈ ಮೂರು ಕಣ್ಣುಗಳ ಉಗ್ರ ಸ್ವರೂಪ ಕಂಡು ಭಯಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
ಹಾಗೂ ಶಿವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಹೆಚ್ಚು ಸೌಮ್ಯ ರೂಪ
ತಾಳುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿದ ಶಿವ ಶಕ್ತಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾನೆ.!!!
ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು
ನಾವು ಶಿವಲಿಂಗದ ಸ್ವರೂಒಅದಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತೇವೆ. ಭೌತಿಕ
ಶರೀರದಲ್ಲಿ ಇದು ಅಮೃತ, ಸೋಮರಸ
(serotonin, pinoline melatonin, and DMT5) ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ
ಗ್ರಂಥಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಿವನ ತಪೋಭಂಗಿಯ
ಚಿತ್ರ ಒಂದು ಸೂಚಕವಾಗಿದೆ, ಒಬ್ಬರು ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕುಳಿತಾಗ
(ತಪಸ್ಸು) ಅದು ದೇಹದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು
ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜ್ಞಾನ ಚಕ್ಷು (ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು- ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ) ಜಾಗೃತವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿಜ್ಞಾನವು ಇದನ್ನು ಭೌತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ನರಪ್ರೇಕ್ಷಕ(neurotransmitters) ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತದೆ!!!
ಇನ್ನೊಂದು
ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ನೋಡುವುದಾದರೆ ಶಿವನ ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು ಬಯಕೆಯ ನಿರಾಕರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾಮವನ್ನು
ಕೊಂದ ಕಣ್ಣು ಎನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ(ಮನ್ಮಥನನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದ್ದ ಕಥೆ!) ಶಿವನು ಆಸೆಯನ್ನೆಲ್ಲಾ ಏಕೆ
ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ? ಆಸೆ ಏನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಕಾರಣ - ಬಯಕೆಯ ವಸ್ತು (ಸತಿ) ನಾಶವಾದಾಗ ಗ ಅಪಾರ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಕ್ರೋಧ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಬಯಕೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು (ಪ್ರೀತಿ, ವಾತ್ಸಲ್ಯ,
ಸಂತೃಪ್ತಿ, ಸಹಾನುಭೂತಿ) ಉಂಟುಮಾಡುವುದಲ್ಲದೆ, ಅದು ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು (ಕೋಪ, ಅಸಮಾಧಾನ,
ದುಃಖ) ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಶಿವನು ಅದರಿಂದ ದೂರ ಸರಿಯುತ್ತಾನೆ, ಆನಂದದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಶೀತ ಅಥವಾ ಹಿಮ ಪರ್ವತಗಳ
ಸಾಲಿಗೆ ಹೀಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳ ಯಾವುದೇ ಜಂಜಡವುರುವುದಿಲ್ಲ
ಕೇವಲ ಸ್ಥಿರತೆ, ಮೌನ ಮತ್ತು ಆನಂದ ಮಾತ್ರವೇ ಇರುತ್ತದೆ.
ಅಂದರೆ ಶಿವನು
ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣನ್ನು ತೆರೆದಾಗ (ಮಾನವನಲ್ಲಿ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ ಜಾಗೃತವಾದಾಗ) ಆತನಿಗೆ ಸತ್ಯದ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ.
ಎಲ್ಲಾ ಆಸೆ, ದುಃಖ, ಮೋಘಗಳು ನಾಶವಾಗುತ್ತದೆ.
ಭಾರತದ ದ ಧಾರ್ಮಿಕ
ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳಲ್ಲಿ, ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ಅಜ್ನಾ (ಅಥವಾ ಹುಬ್ಬು) ಚಕ್ರವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ಉನ್ನತ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಆಂತರಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ದ್ವಾರವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯಲ್ಲಿ, ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ
ಜ್ಞಾನೋದಯದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ಆಳವಾದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅಥವಾ ಮಾನಸಿಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು
ಹೊಂದಿರುವ ಮಾನಸಿಕ ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಧಾರ್ಮಿಕ
ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು, ಕ್ಲೈರ್ವಾಯನ್ಸ್, ಚಕ್ರಗಳ ಸಂಕೇತ. ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು
ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಹೇಳಲಾಗುವ ಜನರನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸೀರ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ
ಮತ್ತು ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ, ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ಹಣೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ, ಹುಬ್ಬುಗಳ ಜೋಡಣೆ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ತುಸು
ಮೇಲಿರುತ್ತದೆ/ ಇದು ಧ್ಯಾನದ ಮೂಲಕ ಸಾಧಿಸುವ ಜ್ಞಾನೋದಯವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ] ಹಿಂದೂಗಳು ಹುಬ್ಬುಗಳ
ನಡುವೆ "ತಿಲಕ" ವನ್ನು ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣಿನ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವಾಗಿ ಇಡುತ್ತಾ ಬೌದ್ಧರು ಮೂರನೆಯ
ಕಣ್ಣನ್ನು "ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಕಣ್ಣು" ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಒಬ್ಬರ ದೈಹಿಕ ದೃಷ್ಟಿಗೆ
ಮೀರಿದ ಜ್ಞಾನೋದಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ವಾಂಟೇಜ್ ಬಿಂದುವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ
ತಾವೋ ತತ್ವದಲ್ಲಿ
ಚಾನ್ (ಜಪಾನೀಸ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಝೆನ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ) ನಂತಹ ಅನೇಕ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಚೀನೀ ಧಾರ್ಮಿಕ
ಪಂಥಗಳಲ್ಲಿ, "ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣಿನ ಜಾಗೃತಿಗಾಗಿ" ತರಬೇತ್ ಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಫಾದರ್ ರಿಚರ್ಡ್
ರೋಹ್ರ್ ಅವರ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ದ್ವಂದ್ವವಲ್ಲದ ಚಿಂತನೆಗೆ
ಒಂದು ರೂಪಕವಾಗಿದೆ;
ಥಿಯೊಸೊಫಿಸ್ಟ್
ಎಚ್. ಪಿ. ಬ್ಲಾವಾಟ್ಸ್ಕಿಯ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಭಾಗಶಃ ಸುಪ್ತ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯಾಗಿದೆ,
ಇದು ಮೆದುಳಿನ ಎರಡು ಅರ್ಧಗೋಳಗಳ ನಡುವೆ ಇದೆಸರೀಸೃಪಗಳು ಮತ್ತು ಉಭಯಚರಗಳು ಮೂರನೆಯ ಪ್ಯಾರಿಯೆಟಲ್
ಕಣ್ಣಿನ ಮೂಲಕ ಬೆಳಕನ್ನು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತವೆ-ಇದು ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಒಂದು ರಚನೆ-ಇದು ಅವುಗಳ
ಸಿರ್ಕಾಡಿಯನ್ ಲಯಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಚರಣೆಗಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಬೆಳಕಿನ
ಧ್ರುವೀಕರಣವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯೇ ಶಿವನ ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು!
ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ,
ಕೊನೇರಿಯಮ್ ಅಥವಾ ಎಪಿಫಿಸಿಸ್ ಸೆರೆಬ್ರಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಶೇರುಕಗಳ ಮೆದುಳಿನಲ್ಲಿರುವ ಸಣ್ಣ ಅಂತಃಸ್ರಾವಕ
ಗ್ರಂಥಿಯಾಗಿದೆ. ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯು ಸಿರೊಟೋನಿನ್-ಪಡೆದ ಹಾರ್ಮೋನ್ ಮೆಲಟೋನಿನ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಸಿರ್ಕಾಡಿಯನ್
ಮತ್ತು ಕಾಲೋಚಿತ ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಿದ್ರೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಗ್ರಂಥಿಯ ಆಕಾರವು ಪೈನ್
ಕೋನ್ ಅನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ, ಅದರಿಂದ ಅದರ ಹೆಸರು ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿ ಎಂದಾಗಿದೆ.
ಎಲ್ಲಾ ಕಶೇರುಕ
ಪ್ರಭೇದಗಳು ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ಅಪವಾದವೆಂದರೆ ಪ್ರಾಚೀನ ಕಶೇರುಕ,
ಹಗ್ ಫಿಶ್. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಗ್ಫಿಶ್ನಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಡಾರ್ಸಲ್ ಡೈನ್ಸ್ಫಾಲನ್ನಲ್ಲಿ "ಪೀನಲ್ ಸಮಾನ"
ರಚನೆ ಇರಬಹುದು ಕಶೇರುಕಗಳಿಗೆ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿರುವ ಲ್ಯಾನ್ಸ್ಲೆಟ್ ಬ್ರಾಂಚಿಯೊಸ್ಟೊಮಾ ಲ್ಯಾನ್ಸೊಲಾಟಮ್
ಸಹ ಗುರುತಿಸಬಹುದಾದ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲಆದಾಗ್ಯೂ, ಲ್ಯಾಂಪ್ರೇ (ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಾಚೀನ
ಕಶೇರುಕ) ಅಂತಹಾ ಗ್ರಂಥಿಯೊಂದನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ] ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಕಶೇರುಕಗಳು ಅವುಗಳ
ವಿಕಾಸದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿವೆ.
ವಿಕಸನೀಯ ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ,
ತುಲನಾತ್ಮಕ ನರರೋಗಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ನ್ಯೂರೋಫಿಸಿಯಾಲಜಿಯಲ್ಲಿನ ವಿವಿಧ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು
ವಿವಿಧ ಕಶೇರುಕ ಪ್ರಭೇದಗಳಲ್ಲಿ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯ ವಿಕಸನೀಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು (ಫೈಲೋಜೆನಿ) ವಿವರಿಸಿದೆ.
ಜೈವಿಕ ವಿಕಾಸದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ, ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕ್ಷೀಣಿಸಿದ ದ್ಯುತಿ ಗ್ರಾಹಕವನ್ನು
ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಜಾತಿಯ ಉಭಯಚರಗಳು ಮತ್ತು ಸರೀಸೃಪಗಳ ಎಪಿಥಾಲಮಸ್ನಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನು ಬೆಳಕಿನ
ಸಂವೇದನಾ ಅಂಗದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಪ್ಯಾರಿಯೆಟಲ್ ಐ (ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು) ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ.
ರೆನೆ ಡೆಸ್ಕಾರ್ಟೆಸ್
ಮಾನವನ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು "ಆತ್ಮದ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಾನ" ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಅವರ ಸಮಕಾಲೀನರಲ್ಲಿ
ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವು ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು ವಿಶೇಷ ಮೆಟಾಫಿಸಿಕಲ್ ಗುಣಗಳಿಲ್ಲದ ನರರೋಗಶಾಸ್ತ್ರೀಯ
ರಚನೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿತು; ವಿಜ್ಞಾನವು ಇದನ್ನು ಅನೇಕರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಂತಃಸ್ರಾವಕ ಗ್ರಂಥಿಯಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ
ಮಾಡಿದೆ
ಯೋಗ-ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ
ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರ ಕಾರ್ಯವು ಹಣೆಯ ಮಧ್ಯದ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಈ ಮೂರನೆಯ ಕಣ್ಣು ಅಥವಾ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯು ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತದೆ, ಶಿವ-ಯೋಗದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು
ಈ ಸುಪ್ತ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯ ಜಾಗೃತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಅಂಗವಾಗಿದೆ ಆದರೆ
ಇದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಅದರ ವಿಕಾಸ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತ್ವರಿತಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಗೆ
ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಬಂಧಿಸುವ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು.
ಶಿವ-ಯೋಗವು ಒಂದು ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಅನುಭವದ ಉನ್ನತ ಆಯಾಮಗಳಿಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಧುಮುಕುವ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ.ಶಿವ-ಯೋಗವು
ಎಲ್ಲ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಆತ್ಮಗಳ ಒಕ್ಕೂಟವಾಗಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.
ಕ್ವಾಂಟಮ್ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ನಮಗೆ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಮೂಲ ಏಕತೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಜಗತ್ತನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ
ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಣ್ಣ ಘಟಕಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. (ಎಂದರೆ
ಶಿವ ಎನ್ನುವ ಮಾನವ ಕುಲದ ಪ್ರಾಚೀನ ಯೋಗಿಯು ತಾನು ಈ ಪೀನಲ್ ಗ್ರಂಥಿಯನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳ್ಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ.
ಹಾಗಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಜಗತ್ತಿನ ಆಗು ಹೋಗುಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಬಹುದು)
....ಮುಂದುವರಿಯುವುದು
No comments:
Post a Comment