Friday, October 16, 2020

ಬ್ರಿಟೀಷರು ಭಾರತೀಯರನ್ನು ಅವಗಣಿಸಲು ಶಂಕರರ ಜನ್ಮಕಾಲವನ್ನೇ ಬದಲಿಸಿದ್ದರು!!

 ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ 9 ಏಪ್ರಿಲ್ ಕ್ರಿ.ಪೂ.509!!!

ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ತಮ್ಮ ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ ಸಹವರ್ತಿಗಳನ್ನು ಕುರುಡಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಿ ತಮ್ಮದೇ ದೇಶದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನೇ ತಪ್ಪಾಗಿ ದಾಖಲು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ! ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ.

ಆದಿ ಶಂಕರರು ಜನಿಸಿದ್ದು ಕ್ರಿ.ಶ. 788 ಎಂದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಸಹ ತಪ್ಪಾದ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನೇ ಮಾನ್ಯ ಮಾಡಿದೆ.

ಆದರೆ ಚಿಕ್ಕುಪಾದ್ಯಾಯರ  ಪುಸ್ತಕ ಬೃಹತ್ ಶಂಕರ ವಿಜಯ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ದಾಖಲೆಗಳುಳ್ಳ ಪುಸ್ತಕವಾಗಿದೆ. ಚಿಕ್ಕುಪಾದ್ಯಾಯರು ಬಾಲ್ಯದಿಂಂದ ( 5 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದ) ಶಂಕರರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು  (ಶಂಕರ) ಸನ್ಯಾಸಿಯಾದ ನಂತರ ಅವರ ಮುಖೇನ ದೀಕ್ಷೆ ಪಡೆದಿದ್ದರು. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಶಂಕರರೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದವರು ಮತ್ತು  ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಉಪದೇಶಕಾರನ  ಜೀವನ ಆದರ್ಶಗಳನ್ನು  ಅಮರಗೊಳಿಸಲು ಅವರು  ‘ಬೃಹತ್-ಶಂಕರ - ವಿಜಯ’ ಎಂಬ ಮಹಾನ್ ಕೃತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದರು.

ಕಾಲಡಿಯಲ್ಲಿ ಆದಿ ಶಂಕರರ ಜನ್ಮಸ್ಥಳ
ಆ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕ್ರಿ.ಪೂ. 509 ರ ವರ್ಷವು ಶ್ರೀ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಜನ್ಮವಾದ ವರ್ಷವಾಗಿದೆ. ರಕಾ, ಕಾಂಚಿ, ಪುರಿ ಇತ್ಯಾದಿ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಂಕರರು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಪೀಠಗಳು ಆದಿ ಶಂಕರರ ಕಾಲದಿಂದ ಇಂದಿನವರೆಗೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ನಿರಂತರವಾದ ಗುರು ಪರಂಪರೆಯ ಪಟ್ಟಿ ಹೊಂದಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಪಟ್ಟಿಗಳು ಪ್ರಶ್ನಾತೀತ ದೃಢೀಕರಣವಿರುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ದಾಖಲೆಗಳಾಗಿವೆ. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ ರ ಶ್ರೀ ಶಂಕರರು ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಕ್ರಿ.ಪೂ. 509 ಕ್ಕೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ.

ಇನ್ನುವಿಕ್ರಮಾದಿತ್ಯನ ಆಳ್ವಿಕೆಯ 14 ನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಶಂಕರ ಜನಿಸಿದನೆಂದು ಶೃಂಗೇರಿ ದಾಖಲೆಗಳು ಹೇಳುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಈ ಹೆಸರು ಯಾವ ರಾಜನನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಲವು ಸಂಶೋಧಕರು ಚಂದ್ರಗುಪ್ತ II (ಕ್ರಿ,ಶ.  4 ನೇ ಶತಮಾನ) ದೊಂದಿಗೆ ಹೆಸರನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದರೂ, ಆಧುನಿಕ  ಇತಿಹಾಸವು ವಿಕ್ರಮಾದಿತ್ಯನನ್ನು ಬಾದಾಮಿಯ ಚಾಲುಕ್ಯ ರಾಜವಂಶದವರು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ವಿಕ್ರಮಾದಿತ್ಯ II (ಕ್ರಿ.ಶ.733–746) ಕಾಲದಲ್ಲಿದೆ.

ಕ್ರಿ.ಪೂ 509–477: ಈ ಅವಧಿಯು ಶಂಕರರು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದ ್ದ್ವಾರಕ ಪೀಠ, ಗೋವರ್ಧನ ಮಠ  ಮತ್ತು ಬದರಿಕಾಂಚಿ ಪೀಠದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಅವರ ದಾಖಲೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಮಠಗಳನ್ನು ಕಾಳಿ 2593 (ಕ್ರಿ.ಪೂ. 509) ನಲ್ಲಿ ಆದಿ ಶಂಕರ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದಕಂಚಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ಹಿಂದೂ ಅದ್ವೈತ ಸಂಪ್ರದಾಯ ಮಠಗಳ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರನ್ನು ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಕೆಲವು ಗೊಂದಲ, ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ವತ್ಪೂರ್ಣ ವಿವಾದಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಕಾಂಚಿ ಮಠ ಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾದ ಕಾಲಗಣನೆಯು ಐದು ಪ್ರಮುಖ ಶಂಕರರನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ: ಆದಿ, ಕೃಪಾ, ಉಜ್ವಾಲಾ, ಮುಖ ಮತ್ತು ಅಭಿನವ. ಕಾಂಚಿ ಮಠ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಪ್ರಕಾರ, ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ  ಇತಿಹಾಸ ಅದ್ವೈತ ವಿದ್ವಾಂಸ ಶಂಕರ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುವುದು "ಅಭಿನವ ಶಂಕರ", ರನ್ನಾಗಿದೆ.

ಆದರೆ ಮಠವು ತನ್ನ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಿ.ಪೂ. 509 ಕಾಲಗಣನೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಆದಿಶಂಕರರ ಹೆಸರು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ. 

ಕೇದಾರನಾಥದಲ್ಲಿರುವ ಕೇದಾರನಾಥ ದೇವಾಲಯದ ಹಿಂಭಾಗದ ಶಂಕರರ ಸಮಾಧಿ ಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಶಂಕರರ ವಿಗ್ರಹ
ನಾಲ್ಕು ಮಠಗಳು ನಂಬಿರುವ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಜನನದ ನಿಖರವಾದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಹೀಗಿದೆ- ದ್ವಾರಕ-ಕ್ರಿ.ಪೂ. 491, ಕ್ರಿ.ಪೂ. 485 -ಜ್ಯೋತಿರ್ಮಠ, ಕ್ರಿ.ಪೂ. 484-ಪುರಿ ಮತ್ತು ಶೃಂಗೇರಿ ಕ್ರಿ.ಪೂ. 483 ಎಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಶಂಕರ ಸತ್ಪಥ ಶಂಕರ ವಿಜಯ, ಬೃಹತ್ ಶಂಕರ  ವಿಜಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚೀನ  ಶಂಕರ ವಿಜಯ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ಖಗೋಳ ವಿವರಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ಕ್ರಿ.ಪೂ 509 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದನೆಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ ಗೋಪಾದಿತ್ಯ  ಎಂಬ ಕಾಶ್ಮೀರಿ ರಾಜನುಜ್ಯಾನೇಶ್ವರ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ. ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಹುಟ್ಟುವ ಮೊದಲು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿರಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. 

ಕ್ರಿ.ಪೂ 44-12: ನಿರೂಪಕ ಆನಂದಗಿರಿ ಅವರು ಕ್ರಿ.ಪೂ 44 ರಲ್ಲಿ ಚಿದಂಬರಂನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿ.ಪೂ 12 ರಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು.

6 ನೇ ಶತಮಾನ: ತೆಲಾಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಈ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರು. ಸರ್ ಆರ್.ಜಿ. ಭಂಡಾರ್ಕರ್ ಅವರು ಕ್ರಿ.ಶ 680 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು

ಕ್ರಿ.ಶ.700-750 20 ನೇ ಶತಮಾನದ ಉತ್ತರಾರ್ಧ ಮತ್ತು 21 ನೇ ಶತಮಾನದ ಆರಂಭದ ಇತಿಹಾಸಕಾರರು  ಶಂಕರರ 32 ವರ್ಷಗಳ ಜೀವನವನ್ನು 8 ನೇ ಶತಮಾನದ ಮೊದಲಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತ

ಇಂಡಾಲಜಿಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಏಷ್ಯನ್ ರಿಲಿಜನ್ಸ್ ವಿದ್ವಾಂಸ ಜಾನ್ ಕೊಲ್ಲರ್ ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ಶಂಕರರ ಕಾಲದ ಬಗೆಗೆ ಕಷ್ಟು ವಿವಾದಗಳಿವೆ - ಇದನ್ನು ಭಾರತದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಚಿಂತಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರೆಂದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು "ಇತ್ತೀಚಿನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಇತಿಹಾಸವು  ಅವರು 700 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ಮತ್ತು 750 ಸಿಇನಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು" ಎಂದು ವಾದಿಸುತ್ತಾ

788–820 ಸಿಇ: ಇದನ್ನು 20 ನೇ ಆರಂಭಿಕ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮುಲ್ಲರ್, ಮ್ಯಾಕ್‌ಡೊನೆಲ್, ಪಾಥೋಕ್, ಡ್ಯೂಸೆನ್ ಮತ್ತು ರಾಧಾಕೃಷ್ಣರಂತಹ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು 

 788–820ರ ದಿನಾಂಕವು ಸ್ವಾಮಿ ತಪಸ್ಯಾನಂದರಿಂದ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಆದರೂ ಅವರು ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದ್ದಾರೆ

805-897 CE: ವೆಂಕಿಟೇಶ್ವರನು  ಶಂಕರನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.ಆದರೆ  ಅವರಿಗೆ ಸಕಲ ಕೃತಿಗಳ ಆಧಾರವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. 

ಆದರೆ "ಬೃಹತ್ ಶಂಕರ ವಿಜಯ"ದ ದಾಖಲೆಗಳೇ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಹಾಗೂ ನಂಬಲರ್ಹವಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಈ ಮುಂದಿನ ಅಂಶಗಳು ಸಾಕ್ಷಿ-

ಗುರುವಾರ, ನಂದನಾ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಅರುದ್ರ ಮತ್ತು ಧನುಸ್‌ನ ಲಗ್ನ ನಕ್ಷತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ವೈಶಾಖಾ ಸುಕ್ಲ ಪಂಚಮಿ, ಕಾಲಡಿಯಲ್ಲಿ ಶಿವಗುರು ಎಂಬವನ ಮಗನಾಗಿ ಶಂಕರ ಜನಿಸಿದ.. ಹಾಗೆ ಜನಿಸಿದ ಶಂಕರನಿಗೆ ಅವನ ತಂದೆ 2593 ವರ್ಷದ ಕಲಿಯುಗದಲ್ಲಿ  ‘ಶಂಕರ’ ಎಂದು ಹೆಸರನ್ನಿಟ್ಟಿದ್ದ್ದಾನೆ. ಇದು ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ ಕ್ರಿ.ಪೂ 509 ಎಂದು ಸಾರುತ್ತದೆ. ಶಿವಗುರು ನಂಬೂದರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣನಾಗಿದ್ದ. ಈ ನಂಬೂದರಿಗಳನ್ನು  ಪರಶುರಾಮರು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಗುಂಟೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ನಂಬೂರು ಎಂಬ ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ವೇದಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದರು.

ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಕೇರಳದ ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರು ಪ್ರಕೃತಿ ಆರಾಧಕರಾಗಿದ್ದರೂ ವೇದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿನವರಾಗಿದ್ದರು!(ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಹಾಬಲಿ ಹಾಗೂ ಅವನ ಸಂತತಿಯ ಆಳ್ವಿಕೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು. ವಾಮನನ ಆಗಮನಕ್ಕೆ ಮುನ್ನ ಮಹಾಬಲಿ ಕೇರಳ ಪ್ರಾಂತದ ಅಧಿಪತಿಯಾಗಿದ್ದ!!)

ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಂಬೂದರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು  ವೇದಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪರಶುರಾಮನು ತನ್ನ ಕೊಡಲಿಯ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಸ್ಥಳೀಯರಿಂದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಡೆದು(ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಸೋಲಿಸಿ ಓಡಿಸಿ??) ವೇದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು  ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಈ ಪುರೋಹಿತರನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕರೆತಂದನು. (ನೋಡಿ: ಶ್ರೀ ಪಾದ ಶ್ರೀ ವಲ್ಲಭ ಚರಿತ)

ಅದೇ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಋಷಿ  ಅಗಸ್ತ್ಯನು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಪೂರ್ವ ಗೋದಾವರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ರಿಯಾಲಿ ಗ್ರಾಮದಿಂದ ಪರಬ್ರಹ್ಮ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳನ್ನು ಕರೆದುತಂದು  ಶಬರಿಮಲೆಯ ಅಯ್ಯಪ್ಪ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಅರ್ಚಕನಾಗಿ ನೇಮಕ ಮಾಡಿದನೆಂಬ ಉಲ್ಲೇಖವೂ ಇದೆ..

ಕುಮಾರಿಲ ಭಟ್ಟ(ವೇದಗಳ ಕರ್ಮ ಕಾಂಡದಮಹಾನ್ ಪರಿಶೋಧಕ) ಶಂಕರರ  ಸಮಾಧಿಯ ಕುರಿತು ಶಂಕರರ ಅಸಾಧಾರಣ ಸಭೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಜಿನ ವಿಜಯದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾನೆ. "ಅವರ ಹುಟ್ಟಿನಿಂದ 15 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಾಗ, (ಕ್ರಿ.ಪೂ 2608 ಕಾಳಿ ಅಥವಾ ಕ್ರಿ.ಪೂ 494 ರಲ್ಲಿ) ಶಂಕರರು ಭಟ್ಟಾಚಾರ್ಯರನ್ನು (ಕುಮಾರಿಲ ಭಟ್ಟ)ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ನಿರ್ಯಾನ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಜಿನ ವಿಜಯ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ-

ತಮ್ರಕ್ಷ (ರಕ್ತ) ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಶಂಕರರ ನಿರ್ವಾಣವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಶಂಕರರ ನಿರ್ಯಾನ 2157 + 468 = 2625 ಕಾಳಿ ಅಥವಾ ಕ್ರಿ.ಪೂ 3102 - 2625 = 477; (ಅಥವಾ ಕ್ರಿ.ಪೂ 2634 - 2157 = 477)

ಗಮನಿಸಿ: ಜೈನರು ಮತ್ತು ಬೌದ್ಧರು ಯುಧಿಷ್ಠಿರ ಯುಗವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಕಾಳಿಯ 468 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ (ಕ್ರಿ.ಪೂ. 3102 - ಕ್ರಿ.ಪೂ. 468 = 2634).

ಜಿನವಿಜಯ ಜೈನರ ಸಂಯೋಜನೆ. ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಪೈಕಿ ಜೈನರು (ವೈದಿಕ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಖಂಡಿಸುವವರು) ತಮ್ಮ ಕಟುವಾದ ಎದುರಾಳಿಯಾಗಿರುವ ಕುಮಾರಿಲ ಭಟ್ಟರ ಜೀವನದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಕುಮಾರಿಲ  ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಶಂಕರರ ಭೇಟಿಯ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.

ತನ್ನ ವಿರೋಧಿಗಳ ಬರಹದಲ್ಲಿ ಅವರ ಕುರಿತಂತೆ ಯಾವ ಅತಿರಂಜಿತ ವರ್ಣನೆಗಳಿರಿವುದು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ!!

ಕಾಂಚಿ ಕಾಮಕೋಟಿ ಪೀಠದ ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಕೋಷ್ಟಕವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ದಿನಾಂಕಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೀಡುತ್ತದೆ:

1. ಕ್ರಿ.ಪೂ 482 ರಲ್ಲಿ ಪೀಠ ಸ್ಥಾಪನೆ.

2. ಪೀಠದ ಮೊದಲ ಆಚಾರ್ಯರಾದ ಶ್ರೀ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಪೀಠವನ್ನು 6 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ನಡೆಸಿದ್ದರು.

3. ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ನಿಧನ: ರಕ್ತಾಕ್ಷಿ ವರ್ಷ, ವೈಶಾಖ ತಿಂಗಳು, ಸುಕ್ಲ-ಪಕ್ಷ, 11 ನೇ ದಿನ, ಕ್ರಿ.ಪೂ 476.

ನೇಪಾಳದಲ್ಲಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಚರಿತ್ರೆ

ನೇಪಾಳದ ಸೂರ್ಯವಂಶಿ ರಾಜವಂಶದಲ್ಲಿ 18 ನೇ ರಾಜ ವೃಷದೇವ ವರ್ಮ. ಅವರು 2554 ಕಾಳಿಯಿಂದ 2615 ಕಾಳಿ ವರೆಗೆ ಆಳಿದ್ದ-ಇದು ಕ್ರಿ.ಪೂ 547 ರಿಂದ ಕ್ರಿ.ಪೂ 486 ರವರೆಗೆ ನಿಗದಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ನೇಪಾಳರಾಜ ವಂಶಾವಳಿಯಲ್ಲಿ “ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ದಕ್ಷಿಣದಿಂದ ಬಂದು  ಕ್ರಿ.ಪೂ 487 ರಲ್ಲಿ ಬೌದ್ಧನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.

ಕಾಶ್ಮೀರದ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ದೇವಾಲಯ

ಕಾಶ್ಮೀರ ರಾಜರ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ (ಕ್ರಿ.ಪೂ. 417-357) 70 ನೇ ರಾಜನಾದ ಗೋಪಾದಿತ್ಯ ಅಗ್ರಹಾರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ ಜ್ಯಾನೇಶ್ವರ ಮತ್ತು ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದನು.

ಕಾಶ್ಮೀರದ ಶ್ರೀನಗರದಲ್ಲಿನ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ದೇವಾಲಯ . ಕ್ರಿ.ಪೂ 200ರ ಕಾಲಮಾನಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ. ಆದರೆ ಇಂದಿನ ದೇವಾಲಯ ರಚನೆ ಕ್ರಿ.ಶ 9 ನೇ ಶತಮಾನಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ. ಇದನ್ನು ಆದಿ ಶಂಕರರು ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ಕಟ್ಟಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬೌದ್ಧರು ಸಹ ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ.  ಬೌದ್ಧ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಈ ದೇವಾಲಯವು ಬೌದ್ಧ ದೇವಾಲಯವಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಕೆಲವು ಇತಿಹಾಸಕಾರರ ವಾದ.ನಂತರ ಅದನ್ನು ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಹಿಂದೂ ಪೂಜಾ ಸ್ಥಳವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದರು.

ಜ್ಯಾನೇಶ್ವರ  ದೇವಾಲಯ - ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ ಮಂದಿರ(1868 ರಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಬರ್ಕ್ ತೆಗೆದ ದೇವಾಲಯದ ಚಿತ್ರ)
ಕಲ್ಹಣನು ಈ ಬೆಟ್ಟದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.  ಅವರು ಪರ್ವತವನ್ನು ಗೋಪಾದ್ರಿ ಎಂದು ಕರೆದಿದ್ದು ರಾಜ ಗೋಪಾದಿತ್ಯ  ಬೆಟ್ಟದ ಬುಡದಲ್ಲಿರುವ ಭೂಮಿಯನ್ನು "ಅರ್ಯಾವರ್ಷ"ದಿಂದ ಬಂದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದುಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. . ಭೂ ಮಂಜೂರಾತಿಯನ್ನು "ಗೋಪಾ ಅಗ್ರಹಾರಸ್" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು. ಈ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಈಗ ಗುಪ್ಕರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಲ್ಹಣ ಬೆಟ್ಟದ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಹಳ್ಳಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಜ ಗೋಪಾದಿತ್ಯನು ಕೆಲವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರನ್ನು ಪಕ್ಕದ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲೂ ಇರಿಸಿದ್ದ.  ಈ ಗ್ರಾಮವನ್ನು ಭುಕ್ಸಿರಾವತಿಕ (ಬುಚ್ವೋರ್) ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕ್ರಿ.ಪೂ 371 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ರಾಜ ಗೋಪದಿತ್ಯನು ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಯಲ್ಲಿರುವ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಜ್ಯಾನೇಶ್ವರ ದೇವಾಲಯವಾಗಿ  ನಿರ್ಮಿಸಿದನೆಂದು ಕಲ್ಹಣ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾನೆ.

ದೇವಾಲಯದೊಳಗಿನ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಸ್ಮಾರಕ
ಡೋಗ್ರರ ದೊರೆ ಗುಲಾಬ್ ಸಿಂಗ್ (ಕ್ರಿ.ಶ. 1846-1857) ದುರ್ಗಾ ನಾಗ ದೇವಾಲಯದ ಕಡೆಯಿಂದ ಬೆಟ್ಟದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ. ಮೈಸೂರಿನ ಮಹಾರಾಜರು 1925 ರಲ್ಲಿ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ  ಅವರು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. . 1961 ರಲ್ಲಿ ದ್ವಾರಕಪೀಠದ ಶಂಕರಚಾರ್ಯರು ಆದಿ ಶಂಕರಚಾರ್ಯರ ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪನೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.. 1974 ರಲ್ಲಿ ಜಮ್ಮು ಕಾಶ್ಮೀರ  ಸರ್ಕಾರವು ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಆಂಟೆನಾ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿತು.

“ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯ” - ಈ ದೇವಾಲಯವು ಶ್ರೀನಗರದಲ್ಲಿದೆ. ಇದು ತಖ್ತ್-ಇ-ಸುಲೈಮಾನ್ ಬೆಟ್ಟಕ್ಕೆ ಕಿರೀಟದಂತೆ  1000 ಅಡಿ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿದೆ.

ದೇವಾಲಯ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಂತಿರುವ ಬೆಟ್ಟವು ತಿರುವಾಂಕೂರಿನಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಬಂದ ಏಕೈಕ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಏಕಶಿಲೆಯ ತಪಸ್ವಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ.ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ರಾಜ ಗೋಪಾದಿತ್ಯ  ನಿರ್ಮಿಸಿದ. ಇದನ್ನು ನಂತರ ಉದಾರ ಮನಸ್ಸಿನ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಜ ಜೈನುಲ್ ಅಬ್ದೀನ್ ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡಿದ್ದ.  ಆದ್ದರಿಂದ ಶ್ರೀ ಆದಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಗೋಪಾದಿತ್ಯನ ಕಾಲಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ಜೀವಿಸಿದ್ದರು ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ, ಅಂದರೆ ಕ್ರಿ.ಪೂ 509-477ರ ನಡುವೆ!!

....ಮುಂದುವರಿಯುವುದು

No comments:

Post a Comment