ಮಾನವ ರೂಪವನ್ನು ತಲುಪಲು ಆತ್ಮವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ 84 ಲಕ್ಷ (8.4 ಮಿಲಿಯನ್) ವಿಭಿನ್ನ ರೂಪಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪುರಾಣಗಳುಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಇಂದು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ನಂಬಿರುವ 8.7 ಮಿಲಿಯನ್ ಯುಕ್ಯಾರಿಯೋಟಿಕ್ ಪ್ರಭೇದಗಳಿಗೆ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ!!!!
ಮೂಲತಃ, ಶ್ರೀಮದ್ ಭಾಗವತ - ಭಾಗವತ ಪುರಾಣ ದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಿನ 24 ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು .ಆದರೆ ಋಷಿಗಳು ವಿಕಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅದರಲ್ಲಿ 10 ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ವೈಭವೀಕರಿಸಿದರು!ಮೊದಲ ಅವತಾರ ‘ಮತ್ಸ್ಯ’ (ಮೀನು) ನೀರಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಜೀವವಿಕಾಸವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಎರಡನೆಯದು ಕೂರ್ಮ (ಆಮೆ) ಇದು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ವಾಸಿಸುತ್ತದೆ (ಭೂಮಿಯಲ್ಲೂ ಬದುಕಬಲ್ಲ ನೀರಲ್ಲೂ ಇರಬಲ್ಲ ಪ್ರಾಣಿಯ ರೂಪಗಳು)
ಮೂರನೆಯದು ವರಾಹ(ಖಡ್ಗಮೃಗ)ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣರೂಪದ ಪ್ರಾಣಿಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಆದರೆ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಈಜಬಲ್ಲದು!
ನಾಲ್ಕನೆಯದು ನರಸಿಂಹ (ಅರ್ಧ ಮನುಷ್ಯ ಹಾಗೂ ಇನ್ನರ್ಧ ಪ್ರಾಣಿ)ನಾಲ್ಕು ಕಾಲಿನ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಎರಡು ಕಾಲಿನ ಮಾನವನಾಗುವಲ್ಲಿನ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತ
ಐದನೇ ಅವತಾರ ವಾಮನ, ಮಾನವನಾಗಿ ವಿಕಾಸಗೊಂಡ ಪ್ರಾಣಿಯ ಬಾಲ್ಯದ ರೂಪ- ಬಾಲಕ
ಆರನೆಯದು ಪರಶುರಾಮ, ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆಳೆದ ಮಾನವ ಮನುಷ್ಯ.
ಏಳನೆಯದು ರಾಮ, ಅವನು ಸತ್ಯ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದಂತಹ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಬುದ್ಧ ಮನುಷ್ಯ. (ಅವರ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿಯಲ್ಲಿವಾನರಗಳಂತಹಾ ಅನೇಕ ವಿಕಾಸದ ಪ್ರಭೇದಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದ್ದವು)
ಎಂಟನೆಯವ ಕೃಷ್ಣ, ವಿಕಾಸಗೊಂಡ ಚುರುಕಾದ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮನುಷ್ಯನ ರೂಪ.
ಒಂಬತ್ತನೆಯದು ಬುದ್ಧ (ಮೂಲ - ಗೌತಮ ಬುದ್ಧನಲ್ಲ), ಇವನು ಮಾನವನ ಪ್ರಬುದ್ಧ ವಿಕಾಸ ರೂಪ, ಈ ಸೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲೆಬೆಳೆಯುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿದವ
ಹತ್ತನೆಯದು ಕಲ್ಕಿ (ಟೆಕ್ನೋ-ಹುಮನಾಯ್ಡ್ ಮ್ಯಾನ್ ಆಫ್ ಫ್ಯೂಚರ್) ಅವನು ಈ ಯುಗವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೊಸದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿವವ!!
ಈ 10 ಅವತಾರಗಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವತಾರಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಮೇಲೆ ನೋಡಿದಂತೆ, ವಿಕಾಸದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಒಂದು ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆ, ಇದು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿಯೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಚಾರ್ಲ್ಸ್ ಡಾರ್ವಿನ್ ಎವಲ್ಯೂಷನ್ ಥಿಯರಿ ಆಫ್ ಮ್ಯಾನ್ ( Evolution Theory of Man )ವಿಷ್ಣುವಿನ 10 ಪ್ರಮುಖ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ'
ಇನ್ನೂ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ಖ್ಯಾತ ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಎ.ಎಲ್. ಬಾಶಮ್ ಅವರು ದಿ ವಂಡರ್ ದಟ್ ವಾಸ್ ಇಂಡಿಯಾ (The Wonder That Was India) ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಿನ ವಿವಿಧ ಅವತಾರಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಐತಿಹಾಸಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಜನಪ್ರಿಯ ಹತ್ತು ಅವತಾರಗಳು ದಂತವಾತ್ರಂನ ಪ್ಯಾಂಥಿಯನ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ವಿಷ್ಣುವಿನ ದಂತಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಸಾಹಿತ್ಯವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ದಂತಕಥೆಗಳು, ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಪಾತ್ರಗಳೆಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಈ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವ ದೈವತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ದಂತಕಥೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವ ಧರ್ಮವು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ 11 ನೇ ಶತಮಾನದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಯಿತು.
ಇದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದರೆ, ವಿವಿಧ ಅವತಾರಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ದಂತಕಥೆ ಹೇಳುವ, ವಿವಿಧ ದೇವತೆಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುವ ಪಂಥಗಳಿಂದ ಬಂದವು, ಅಥವಾ ವಿವಿಧ ಪೌರಾಣಿಕ ಅಥವಾ ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ದೈವತ್ವವನ್ನು ನಂಬಿದ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ಸಂಗ್ರಹಗಳಿಂದ ಬಂದವು.
ಮತ್ಸ್ಯನನ್ನು(ಮೀನುಗಳನ್ನು)ಎಂದಿಗೂ ಪೂಜಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ "ಪ್ರವಾಹ ಪುರಾಣ" ಪ್ರಪಂಚದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಚೀನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಲಿತವಾಗಿದೆ. ಕೂರ್ಮವು ಬಹುಶಃ ಪ್ರಾಚೀನ ಜಾನಪದದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದ್ದು, ಅದನ್ನು ಬಹಳ ತಡವಾಗಿ ದಂತಕಥೆಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ,
ಇನ್ನು ವರಾಹ -ಆಂಥ್ರೊಪೊಮಾರ್ಫಿಕ್ ಖಡ್ಗಮೃಗದಂತಹಾದೇವರನ್ನು ಪೂಜಿಸುವ ಪ್ರಾಚೀನ ಆರ್ಯೇತರ ಆರಾಧನೆ ಪ್ರಾಚೀನ ಮಾನವರಲ್ಲಿ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿತ್ತುಇದು ವರಾಹ ದಂತಜಥೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ. ಗುಪ್ತ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಖಡ್ಗಮೃಗದ ಪೂಜಾ ಆರಾಧನೆಗಳು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದವು.
ನರಸಿಂಹನನ್ನು ಸಣ್ಣ ಪಂಥವು ಇಷ್ಟದೇವರೆಂದು ಪೂಜಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಶಿಲ್ಪಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡವನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಮೂರು ಹೆಜ್ಜೆಗಳಲ್ಲಿ ವಾಮನ ದಾನ ಪಡೆದನೆನ್ನುವ ಕಥೆ ಬಹು ಹಿಂದೆಯೇ ಋಗ್ವೇದದಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಕಥೆಯ ಜನಪ್ರಿಯ ಜಾನಪದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ.
ಪರಶುರಾಮನೊಬ್ಬ ಯೋಧನಾಗಿದ್ದನು, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಆದರೆ ವಿವಿಧ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿ.
ರಾಮ ಕ್ರಿ.ಪೂ. 8 ಅಥವಾ 7 ನೇ ಶತಮಾನದ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವನ ಕಥೆಯ ಮೊದಲ ರೂಪಾಂತರದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಯಾವ ದೈವೀ ಶಕ್ತಿಗಳಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಈ ಆರಾಧನೆಯು ನಂತರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿತು, ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಕ್ರಮಣಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ನಂತರ ಇದು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿತ್ತು, ಆದರೂ ಅವನು ಕೃಷ್ಣನಿಗಿಂತ ಮುಂಚಿನ ಅವತಾರ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕೃಷ್ಣ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘ ದಂತಕಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಉಪನಿಷತ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ, ದೇವಕಿಗೆ ಜನಿಸಿದ ಆತ್ಮನಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೇವೆ.ಷ್ಣನ ಪುರಾಣವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಬಹುಶಃ ವಿವಿಧ ಮೂಲಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಬಾಶಮ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಹತ್ಯೆಗೀಡಾದ ದೇವರ ಚಿತ್ರಣ, ಒಂದು ದುರ್ಬಲ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಬಾಣದಿಂದ ಹೊಡೆದಿದ್ದು, ಮತ್ತು ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಮುಳುಗಿರುವ ದೊಡ್ಡ ನಗರವು ಭಾರತೀಯ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಹಿಡುಕಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.ಕೃಷ್ಣನ ಮೊದಲ ಗ್ರಾಮೀಣ ರೂಪವು ಆರಂಭಿಕ ತಮಿಳು ಕಾವ್ಯದಿಂದ ಬಂದಿರಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಕೊಳಲನ್ನು ಊದುತ್ತಿದ್ದ.ಮತ್ತು ಮೊಸರು ಮಾರುವ ಹಾಲು ಮಾರುವ ಗೊಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಚೆಲ್ಲಾಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಎನ್ನುವ ಬಾಶಮ್ ಕೃಷ್ಣ ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಕ ಫಲವತ್ತತೆ ದೇವರಾಗಿರಬಹುದು, ಅವರ ದಂತಕಥೆ ಮತ್ತು ಆರಾಧನೆಯು ಉತ್ತರದ ಕಡೆಗೆ ಬರುವ ಗ್ರಾಮೀಣ ಜನರು ಮತ್ತು ಅಲೆಮಾರಿಗಳಿಂದ ಹರಡಿದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ.
ಬುದ್ಧನನ್ನು ಜಯದೇವನ ಗೀತ ಗೋವಿಂದದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಅವತಾರಗಳ ಆರಂಭಿಕ ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಪ್ರಾಣಿ ಬಲಿ ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳಿಗೆ ಅಂತ್ಯ ಹಾಡಲು ಬಯಸಿದ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಒಂದು ರೂಪ. ಬುದ್ಧನನ್ನು "ವೈಷ್ಣವ ಮಡಿಲಿಗೆ ಭಿನ್ನಲಿಂಗೀಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು" ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಬಾಶಮ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಕಲ್ಕಿ ಭವಿಷ್ಯದ ಅವತಾರವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಮಾಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಯೂ ದಂತಕಥೆಯು ವಿವಿಧ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಬಂದಿರಬಹುದು. ಕಲ್ಕಿ ಪುರಾಣವು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಬುದ್ಧನು ಮೈತ್ರೇಯ ಬುದ್ಧನ ಆಗಮನದ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳ ಬೇಗನೆ ಕಲಿಸಿದನು.
ಹೀಗಾಗಿ, ವಿಷ್ಣುವಿನ ದಂತಕಥೆಯು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪೌರಾಣಿಕ ಸಾಹಿತ್ಯದಂತೆ ಪ್ರಚಾರಗೊಂಡಿದೆ, ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತದೆ, ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಅಲೌಕಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಂದ ಸುಸಂಬದ್ಧವಾದ ದಂತಕಥೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಅವತಾರಗಳು ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು ಅಥವಾ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದ್ದವು ಎಂದು ನಾವು ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳಬಹುದು. ಕೃಷ್ಣನು ಯದು ಆಡಳಿತಗಾರನೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಅವರ ಸುತ್ತ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಕಾವ್ಯ ರಚನೆಯಾಗಿದೆ. ರಾಮ, ಬಾಶಮ್ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಬಹುಶಃ ಇತಿಹಾಸದ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ದೇಶವನ್ನಾಳಿದ ನಾಯಕ.
ಎಲ್ಲಾ ಪುರಾಣಗಳಂತೆಯೇ, ಅಂಗೀಕೃತ ದಂತಕಥೆಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅನುಸಾರ ಬದಲಿಸುವುದು ಈ ಕಥೆಗಳ ಅಂಶಗಳ ಹೆಚ್ಚು ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಈ ದಂತಕಥೆಗಳ ಸಣ್ಣ ಪಂಥಗಳ ವಿವಿಧ ಪುರಾಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಸಿಂಕ್ರೆಟೈಸ್ ಆಗುತ್ತವೆ ದೊಡ್ಡ ಪುರಾಣಗಳು ರೂಪುದಾಳುತ್ತದೆ.
ಹಾಗಾಗಿ ಅವತಾರಗಳ ಕುರಿತ ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವೆಂದರೆ ಅವು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ, ನೀತಿಶಾಸ್ತ್ರ, ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ನೀತಿವಂತ ನಡವಳಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ಪ್ರಬಲ ಸಂಕೇತಗಳಾಗಿವೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅವರು ಧರ್ಮ ಜೀವನ, ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಶಾಶ್ವತ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ.
ಸಹಜವಾಗಿ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾನವ ಅವತಾರಗಳಾದ ವಾಮನ, ಪರಶುರಾಮ, ಅಯೋಧ್ಯೆಯ ರಾಮ, ಕೃಷ್ಣ, ಬುದ್ದ ನ ಕಥೆಗಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವಾಸ್ತವತೆಯ ಆವರಣ ಹೊಂದಿದೆ. , ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಬಲ ಮತ್ತು ಮಾಂತ್ರಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಅಲೌಕಿಕ ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷಿತವಾಗಿಸಲಾಗಿದೆ. . ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಯೋಧ್ಯೆಯ ರಾಮ, ಕೃಷ್ಣ ವಾಸುದೇವ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧರು ನಿಜವಾದ ಮನುಷ್ಯರು, ಇದನ್ನು ರಾಜರು ಮತ್ತು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವಂಶಾವಳಿಯೊಳಗೆ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಸಾಹಿತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಉಲ್ಲೇಖವಿದೆ.ವೆ. ಪುರಾತತ್ತ್ವಜ್ಞರು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಅಯೋಧ್ಯೆ ಮತ್ತು ದ್ವಾರಕ ಅವಶೇಷಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ರಾಮ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಕಥೆಗಳ ಅಲೌಕಿಕ ಮತ್ತು ಮಾಂತ್ರಿಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನೈಜ ವೆಂದೂ ತರ್ಕಾತೀತವಾಗಿ ಭಾವಿಸಿಅಲಾಗಿದೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕೃಷ್ಣನು ವಿಶ್ವರೂಪವನ್ನು ಅರ್ಜುನನಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಥವಾ ಕೃಷ್ಣನು ಮಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ರಾಕ್ಷಸರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಧರ್ಮನಿಷ್ಠ ಹಿಂದೂ ಆಗಿ, ನಾನು ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ಈ ಪವಾಡಗಳನ್ನು ಓದುವಾಗ ಅಥವಾ ಯೋಚಿಸುವಾಗ ನಾನು ಪಡೆಯುವ ಆಳವಾದ ಭಕ್ತಿ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಲು ಅಪನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಭಕ್ತಿ ಮನಸ್ಸಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅವು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ನಂತರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಉನ್ನತ ತಟಸ್ಥ ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ವಿಲೀನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ).
ಮಾನವರಲ್ಲದ ಅವತಾರಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ (ಮತ್ಸ್ಯ, ಕೂರ್ಮ, ವರಾಹ, ನರಸಿಂಹ), ಅವು ಮಾನವರಂತೆಯೇ ಒಂದೇ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ “ನೈಜ” ಅಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರಬೇಕು, ಆದರೆ ಅವು ಚಿಹ್ನೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಿವೆ ಅದು ಹೇಗೆಂದರೆ
ಈ ಅವತಾರಗಳ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ನಾವು ಕೆಳಮಟ್ಟದ, ಬುದ್ದಿಹೀನ, ವಿಕಸನಗೊಂಡಿರುವ ಮತ್ತು ಅಮಾನವೀಯ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಈ ಜೀವಿಗಳು ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಮರ್ಥವಾಗಿವೆ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಿಶ್ವರೂಪದ ಚಂಡಮಾರುತದ ಮೂಲಕ ದೈತ್ಯ ಹಡಗನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುವುದು . ಮಾನವರು ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವಿಗಳಲ್ಲೂ ಅದೇ ದೈವಿಕ ಕಿಡಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಈ ಕಥೆಗಳು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. ಎಲ್ಲಾ ಜೀವಿಗಳು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾಗಿ ಸಮಾನರು. ಯಾವುದೇ ಜೀವಿಗಳು ದೈವಿಕ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸರ್ವೋಚ್ಚ ದೈವಿಕ ಆತ್ಮದ ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.
ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನೀವು ಮಾನವೇತರ ಅವತಾರಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನೋಡಿದರೆ, ಈ ಜೀವಿಗಳು ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನು ಮಾಡಲಾಗದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಿವೆ!!!ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನು ನೂರಾರು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಈಜಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸಮುದ್ರದ ಕೆಳಗೆ ಮುಳುಗಿರುವಾಗ ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನು ಪರ್ವತವನ್ನು ಎತ್ತುವುದಕ್ಕೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ರಾಕ್ಷಸನ ದೇಹವನ್ನು ಕಿತ್ತುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ಹರಿದು ಹಾಕಲು ಯಾವುದೇ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಉಗುರುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋರೆಹಲ್ಲುಗಳಿಲ್ಲ!!
ಈಗ, ಈ ಅವತಾರಗಳ ಸ್ಪಷ್ಟ ಕ್ರಮವನ್ನು “ವಿಕಾಸ” ಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು ಹಿಂದೂಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಿಸದಿದ್ದರೂ, ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ತಪ್ಪು ಸಹ ಇದೆ. . ಈ ಅವತಾರಗಳ ನಿಖರವಾದ ಕ್ರಮವು ವಿವಿಧ ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಆಗಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾದ ವಿಕಾಸದ ಕ್ರಮದೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ!!!
ಅಲ್ಲದೆ, ಮಾನವೇತರ ಅವತಾರಗಳು ಕೆಳಮಟ್ಟದ ವಿಕಾಸವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು ಸ್ವತಃ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಮೂಲಕ "ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಶಕ್ತಿ"ಸಂದೇಶದಿಂದ ದೂರವಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವರ್ಗೀಕರಣವು "ಭಾಗಶಃ" ಮತ್ತು "ಪೂರ್ಣ" ಅವತಾರ
ಎಂದು ನಾನು ಇತರ ಉತ್ತರಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದರೂ, ವ್ಯತ್ಯಾಸವು "ಭೌತಿಕ ಜಗತ್ತು" ಮತ್ತು "ಮಾನವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಪಂಚ" ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚು ಇರಬೇಕು. "ಭಾಗಶಃ" ಅವತಾರಗಳು ಎಂದು ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸುವದು ಭೌತಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ, ಆದರೆ "ಪೂರ್ಣ" ಅವತಾರಗಳು ಮಾನವ ಸಮಾಜದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಎರಡು ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಕೆಳಮಟ್ಟದ ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ
No comments:
Post a Comment