Friday, February 26, 2021

ಕುಂಭಕರ್ಣ: ರಾಮಾಯಣ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ ಪ್ರಾಚೀನ ರೋಬಾಟ್

ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಮಹಾಕಾವ್ಯವಾದ ‘ರಾಮಾಯಣ’ ದಲ್ಲಿ, ಕುಂಭಕರ್ಣನನ್ನು ರಾವಣನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಮಾನವ ಜೀವಿಯಲ್ಲ ಬದಲಿಗೆ ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ‘ಯಂತ್ರ (ರೋಬೋಟ್) ಹೆಚ್ಚು ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಕುಂಭಕರ್ಣ ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಪ್ರಾಚೀನ ರೋಬೋಟ್ ಆಗಿತ್ತು.ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದ ಯಂತ್ರ ಹಾಗೂ ಕಡಿಮೆ ಮಾನವ ಗುಣಗಳ ಹೊಂದಿದ್ದ ‘ಹುಮನಾಯ್ಡ್’. ಕುಂಭಕರ್ಣ ಪ್ರಾಚೀನ ರೋಬೋಟ್ ಆಗಿದ್ದ!


ರಾವಣನು ಕುಂಭಕರ್ಣನನ್ನು ಮಿತವಾಗಿ ಬಳಸಿದನು, ಅಂದರೆ, ಬಹಳ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಯುದ್ಧ-ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಅವನ ಬಳಕೆ ಆಗಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಕುಂಭಕರ್ಣನ ಬಳಕೆ ಆಗುತ್ತಲೇ ಅದರಿಂದ ರಾವಣನಿಗೆ ಪರವಾದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ಇದು ಸುಮಾರು ಆರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡುವುದು ಎಂದರೆ ಅಗತ್ಯ ಬಂದಾಗ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಜಾಗ್ರತಿಗೊಳಿಸಬೇಕಾದಾಗ  ಮಾತ್ರ ಬಳಸುವುದು

ಕುಂಭಕರ್ಣನನ್ನು ನೋಡಿದ ಮುನಿ ವಾಲ್ಮೀಕಿ ಬ್ರಹ್ಮನ ಆಲೋಚನೆ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.

ध्रुवम् लोकविनाशाय पौलस्त्येनासि निर्मितः |

तस्मात्त्वमद्यप्रभृति मृतकल्पः शयिष्यसे || ६-६१-२४

ಅನುವಾದ: ಜನರ ವಿನಾಶಕ್ಕಾಗಿ ನೀನು ವಿಶ್ರವಾಸನಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವೆ ಎಂಬುದು ಖಚಿತ. ಆ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ, ನೀನು ಇಂದಿನಿಂದ ಸತ್ತಂತೆ ನಿದ್ರಿಸುಯೆ.

ಇಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ‘ನಿರ್ಮಿತಾಃ’ ಪದವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರರ್ಥ ರಾವಣನ ತಂದೆಯಾದ ವಿಶ್ರವಾಸ ‘ನಿರ್ಮಿಸಿದ/ ರಚಿಸಿದ’. ಕುಂಭಕರ್ಣನು ವಾನರ ಸೇನೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಸೇನೆ ಪುಡಿಯಾಗುತ್ತಿರುವಾಗ  ವಾನರರು ಭಯದಿಂದ ಓಡುವುದಕ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆಗ ರಾವಣನ ಸಹೋದರ ವಿಭೀಷಣನು ಕುಂಭಕರ್ಣನ ಸತ್ಯವನ್ನು ರಾಮ ಮತ್ತು ಅವನ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.

उच्यन्ताम् वानराः सर्वे यन्त्रमेतत्समुच्छ्रितम् |

इति विज्ञाय हरयो भविष्यन्तीह निर्भयाः || ६-६१-३३

ಅನುವಾದ: ಎಲ್ಲಾ ಕಪಿಗಳುಇದು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಯಂತ್ರ ಎಂದು ಹೆಸರಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ, ಅವರು ಈಗ  ನಿರ್ಭಯರಾಗಬಹುದು

प्रक्षिप्ताः कुम्भकर्णेन वक्त्रे पातालसंनिभे |

नासापुटाभ्यां निर्जग्मुः कर्णाभ्याम् चैव वानराः || ६-६७-३६

ಅನುವಾದ: ಭೂಮಿಯ ಕುಳಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಕುಂಭಕರ್ಣನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದ ಕಪಿಗಳು ಮತ್ತೆ ಅವನ ಮೂಗಿನ ಹೊಳ್ಳೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಕಿವಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದವು.

ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಯಾವುದೇ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗರಚನಾಶಾಸ್ತ್ರವಿಲ್ಲದದ ಹೊರತು  ಯಂತ್ರವಾಗದ ಹೊರತು ವ್ಯಕ್ತಿಯು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಾಯಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮೂಗಿನ ಹೊಳ್ಳೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಿವಿಗಳಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಆದರೆ ಅದೇ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ, ಕುಂಭಕರ್ಣನು ವಜ್ರಮಾಳಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಕುಂಭ, ನಿಕುಂಭ ಎನ್ನುವವರು ಅವನ ಮಕ್ಕಳಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.ಈ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಹನುಮ ಕೊಂದು ಹಾಕಿದ್ದನು.ಆದ್ದರಿಂದ, ಕುಂಭಕರ್ಣನು ರಾವಣನ ಜೀವಂತ ಸಹೋದರನಾಗಿರಬೇಕು, ಅವನು ತನ್ನೊಳಗಿನಿಂಡ ದೈತ್ಯ ರೋಬೋಟ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದನು (ಅವತಾರ್ ಚಲನಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಎಎಂಪಿ ಸೂಟ್ನಂತೆ). ಆದ್ದರಿಂದ ರೋಬೋಟ್ ಅನ್ನು ಅದರ ಆಪರೇಟರ್‌ನ ಅದೇ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಕುಂಭ-ಕರ್ಣ ಎಂದರೆ ಕುಂಭ(ಮಡಿಕೆ)ಯಂತಹಾ ಕರ್ಣ (ಕಿವಿ) ಉಳ್ಳವನು ರಾಮನು ಕುಂಭಕರ್ಣನ ತೋಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಾಯು ಅಸ್ತ್ರವನ್ನು (ಗಾಳಿಯ ಬಲದ ಕ್ಷಿಪಣಿ) ಬಳಸಿದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದರ ತಲೆಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದನು. ಕುಂಭಕರ್ಣನನ್ನು ರಾಮನ ಬಾಣಗಳಿಂದ ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಸತ್ತನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ರೋಬೋಟ್ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು! ಕುಂಭಕರ್ಣನ ಮರಣವನ್ನು ತಿಳಿದ ರಾವಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಮಕ್ಕಳು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಅವರ ತಂದೆಯ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳಿದ; ದೇವಾಂತಕ, ನರಾಂತಕ ತ್ರಿಶಿರಾ ಮತ್ತು ಅತಿಕಾಯದುಃಖದಿಂದ ಬಳಲಿ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು.

ವಾನರರು ಬಾಲವಿದ್ದ ಮಾನವರು!

ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಕುಭಕರ್ಣನನ್ನು (ತಪ್ಪಾಗಿ) ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ರಾಕ್ಷಸನೆಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ, ವಾನರರನ್ನು ಕಪಿಗಳೆಂದು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.ಸತ್ಯವೆಂದರೆ ವಾನರರು ಬಾಲವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಮಾನವರಾಗಿದ್ದರು. ವಾಲಾ (ಬಾಲ) + ನಾರಾ (ಮಾನವ). ವಾನರ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಅರಣ್ಯವಾಸಿ (ವನ ಕಾರತಿ ಇತಿ ವಾನರ) ಎಂದೂ ವಿವರಿಸಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ವಿಶೇಷ ಪ್ರಭೇದವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಪಿಗಳ ತರಹದ ಹ್ಯೂಮನಾಯ್ಡ್‌ಗಳ ಗುಂಪು ಎಂದು ವಿವರಿಸಬೇಕು. ಮಹಾಭಾರತ ಮಹಾಕಾವ್ಯವು ಅವರನ್ನು ಅರಣ್ಯ-ವಾಸಸ್ಥಾನವೆಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮಿಲಿಟರಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಿದ ಪಾಂಡವನಾದ ಸಹದೇವ ವಾನರರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮ ವಾನರರನ್ನು ಅನೇಕ ಜಾತಿಗಳಿಂದ ತಳೀಯವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಕುಂಭಕರ್ಣ, ಪ್ರಾಚೀನ ರೋಬೋಟ್

ಕ್ರಿ.ಶ 1050 ರಲ್ಲಿ ಪರಮರ ರಾಜ ರಾಜಾ ಭೋಜ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ‘ಸಮರಂಗನ ಸೂತ್ರಧಾರ’ ದಲ್ಲಿಯೂ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬುಧದಿಂದ ಪಡೆದ ಶಕ್ತಿಯಿಂದಾಗಿ ವಿಮಾನ ಹಾರಾಟವನ್ನು ಈ ಪುಸ್ತಕ ವಿವರಿಸಿದೆ. ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಐದನೇ ಮಹಡಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ಲಿಫ್ಟ್ ಅನ್ನು ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಾಂಬರಸುರರು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಯೋಗ ವಸಿಷ್ಠಸಹ  ಯುದ್ಧ ಯಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ವಿವರಿಸಿದೆ.

ಯೋಗ ವಸಿಷ್ಠ (योग-वासिष्ठ) ವಸಿಷ್ಠ ಋಷಿ ರಾಜಕುಮಾರ ರಾಮನಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಪ್ರವಚನ. ವಾಲ್ಮೀಕಿ ಋಷಿ ಅದರ ಲೇಖಕ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.ಇದು 6 ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ರೋಬೋಟ್‌ಗಳ ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (ಎ.ಐ), ಮಾನವ ಭಾವನೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಅವರು ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ದಮಾ, ವ್ಯಾಲಾ ಮತ್ತು ಕಟಾ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಯಿತು. ಕಟಾ ಆಧುನಿಕ ಟ್ಯಾಂಕರ್ ನಂತೆ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು.. ‘ಕ್ಯಾಟ್’ ಪದದ ಅರ್ಥ,ಮುಂದೆ ಹೋಗುವುದು, ಆವರಿಸುವುದು. ಅದು ಹೋಗಿ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಆವರಿಸಬಹುದು ಆದ್ದರಿಂದ ಅದಕ್ಕೆ ಕಟ ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.. ‘ದಮಾ’ ಎಂಬ ಹೆಸರು ಮೂಲ ದ್ಯಾಮ್ ನಿಂದ   ಬಂದಿದೆ, ಇದರರ್ಥ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಪಳಗಿಸುವುದು, ನಿಗ್ರಹಿಸುವುದು, ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ನಿಗ್ರಹಿಸುವುದು. ‘ವ್ಯಾಲಾ’ ಎಂದರೆ ಹುಲಿ ಅಥವಾ ಹಾವಿನಂತಹ ಕೆಟ್ಟ, ಉಗ್ರ, ಕ್ರೂರ, ಘೋರ. ಆ ಮೂರು ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ನಿರ್ಜೀವ ಯಂತ್ರಗಳಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಭಾವನೆಗಳೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.ಹಾಗಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಎಂದೂ ಸೋಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.

ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಆದಿತ್ಯರ (ದೇವರುಗಳ) ವಿರುದ್ಧದ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಆದಿತ್ಯಸ್ ಅವರಲ್ಲಿ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೂಡಿದರು.ಅವರು ಮೂರು ರೋಬೋಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಸೋತು ಪಲಾಯನಮಾಡಿದ್ದರು.ಇದು ರೋಬೋಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯಿಂದಾಗಿ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅಹಂ ಉದ್ಭವಿಸಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಶೌರ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಶಂಬರಾಸುರನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಅವರ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಇದು ಭಾವನೆಗಳು ಪ್ರೇರಿ೯ಸಿತ್ತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಸಹ ಆನಂದಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಬಗೆದರು.ಯೋಗಾ ವಸಿಷ್ಠ ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (ಎ.ಐ), ಮಾನವ ಭಾವನೆಗಳು, ರೋಬೋಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಅಹಂಕಾರವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದೆ.ಶಂಬರಾಸುರನು ಆದಿತ್ಯರನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ದಮಾ, ವ್ಯಾಲ, ಕಟಾ ಎಂಬ ಮೂರು ರೋಬೋವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ.ಮಾನವ ಭಾವನೆಗಳು ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಂತೆ, ಭಯವೂ ಅವರಲ್ಲಿ ಮೂಡಿತು. ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಅವರು ಹಿಂದಿನ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಹೋರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯರಿಂದ ಸೋಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು.

ಆಧುನಿಕ ದಿನದ ರೋಬೋಟ್‌ಗಳು ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.ಆದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ದಿನ ಅವುಗಳು ಅಹಂಕಾರವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬಹುದು, ನಂತರ ಅವರು ಮಾನವಕುಲದ ವಿರುದ್ಧ ದಂಗೆ ಏಳಬಹುದು. ಆಗ ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಮಾನವಕುಲವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯನು ದೇವರುಗಳು ಆಡಿದ ತಂತ್ರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾಗುವುದು.. ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಸರಿಯಾದ ಮೂಲದೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರೆ ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ನಾವು ಪಾಠ ಕಲಿಯಬಹುದಾಗಿದೆ.

No comments:

Post a Comment